Những câu chuyện PHŨ nhất ... Trái Đất

Cuộc sống vốn PHŨ PHÀNG, tin tôi đi thế giới này ... còn nhiều điều để chán lắm.

1. Một cặp tình nhân gặp phải quỷ dữ. Quỷ dữ nói phải giết một trong hai người, bắt hai người oẳn tù tì để quyết định số mệnh. Cặp tình nhân bàn nhau cùng ra kéo, nguyện một lòng chết bên nhau. Kết quả người con trai ra bao, người con gái ra búa.


2. Cả lớp thống nhất không chép phạt. Hôm sau mình bạn bị ghi vào sổ đầu bài.


3. Đi thắt ống tinh đã được 2 tháng, về nhà vợ hớn hở bảo có bầu rồi.


4. Hồi ấy yêu đến chết đi sống lại, nàng thề con nàng nhất định chỉ có thể mang họ Lâm. Ba năm sau, mộng ước thành thực, nàng thành mẹ kế của tôi.


5. Chàng và nàng quen nhau trên mạng, tối ngày quấn quít không rời. Chàng bảo muốn gửi Iphone 7 tặng nàng, nàng sợ chàng nghĩ mình đào mỏ nên quyết định gửi chút tiền cho chàng coi như mua với giá rẻ. Tiền gửi đi rồi, liền gọi cho chàng, “Số điện thoại quý khách vừa gọi vĩnh viễn không liên lạc được nữa.”


6. 56 dân tộc, thi đại học chỉ 55 dân tộc được cộng điểm.



7. Thấy lũ bạn đang cười nói vui vẻ, chạy vào hỏi:“ Cười gì thế?” Chúng nó đồng thanh:“ Không có gì.”


8. Đám bạn rủ đi chơi tắm gội xong xuôi tụi nó thông báo hủy kèo.


9. Cúi xuống buộc dây giầy, ngẩng lên bạn bè đã đi xa cả thước.


10. Chỉ miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành.


11. Wifi nhà hàng xóm đột nhiên đổi mật khẩu.


12. Thi chạy dài 800m, cả lũ nhất trí sẽ luôn chạy bên nhau. Cuối cùng, mỗi tôi trượt.


13. Trên xe bus mò túi mãi không thấy di động đâu, ông chú đứng gần “tốt bụng” nhắc:“ Cái thằng mặc áo đỏ lúc nãy lấy mất rồi còn đâu.”


14. Đại học năm ba, đưa cô bạn cùng phòng ktx đi phá thai, chăm sóc động viên suốt một thời gian. Vài tháng sau tôi bị đau dạ dày, ko đứng đc, muốn nhờ cô ấy dìu đến bệnh viện. Cô ấy bảo tối nay có hẹn với người yêu, tôi nhờ người khác thử xem.


15. Lặn lội gần trăm cây số đi chúc Tết họ hàng, đến lúc ra về họ cũng không nhắc gì đến tiền lì xì.


16. Hai đứa chúc nhau ngủ ngon xong rồi, lại thấy hắn chém gió nhiệt tình trên facebook.


17. Thằng bạn lần nào kiểm tra xong cũng kêu trời kêu đất, làm tôi sướng rơn tưởng có đứa chung số phận. Sau thì điểm nó bao giờ cũng cao gấp đôi điểm tôi.


18. Hôm trước nói rõ tiết này không điểm danh, nhưng cuối giờ lại bắt làm bài test nhỏ.


19. Tắt máy suốt mấy ngày, bật lên chỉ có tin nhắn từ tổng đài.


20. Chiến tranh lạnh hai tuần, gọi điện làm hoà, đầu bên kia lịch sự bảo:“ Alo, ai đấy ạ?”


21. Bị móc ví lúc nào không hay, hôm sau có người gọi điện đến bảo tiền mặt thì không còn nhưng giấy tờ vẫn đầy đủ. Tôi rối rít cảm ơn. Người đó chốt lại một câu:“ Không cần cảm ơn, muốn nhận lại ví, cho xin 500k.”


22. Lớp mười bị cô lập, cô chủ nhiệm biết chuyện, đến nói với tôi một câu:“ Người đáng thương ắt có chỗ đáng trách.”


23. Lọ Lem bỏ đi chỉ để lại đôi giày thuỷ tinh và thương nhớ vô hạn cho Hoàng Tử. Hoàng Tử sai người đi khắp cả nước tìm bằng được chủ nhân của đôi giày. Ko ngờ chỉ vài ngày đã tìm đc hàng ngàn cô gái trẻ đi vừa đôi giày. Hoàng Tử suy nghĩ tới lui, cuối cùng chọn cô gái trẻ nhất, đẹp nhất làm Hoàng Hậu, những người còn lại đều đc rước vào cung phong làm Phi Tần.


24. Vịt hóa thiên nga không phải vì nó có gắng thế nào mà vì bố mẹ nó chính là thiên nga.


25. 7 chú lùn đối xử với Bạch Tuyết tốt như thế cũng đâu bằng một nụ hôn của hoàng tử đâu. Thời đại nào cũng thế thôi, đẹp trai, giàu có, dịu dàng như hoàng tử thì tốt 10 lần 7 chú lùn cũng không đủ.

17.04.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét