Corona năm thứ 2, ngày ở nhà thứ 69

Corona năm thứ 2, ngày ở nhà thứ 69:

Status 1: Nhớ biển quá, có yêu nhau đâu mà lại thấy nhớ nhau nhiều như vậy.

Status 2: Phụ huynh thấy ở nhà lâu quá hỏi Còn tiền xài không con, thương quá. Dạ còn nhưng mẹ chuyển thêm đi ạ ❤

Status 3: Lên đồ rồi xịt xịt nước hoa lên mình, vợ hỏi đi đâu mà bảnh vậy, mình bảo đi xét nghiệm tầm soát :v (Lâu quá không được diện đồ ra đường mà)

Status 4: Mỗi tối ôm điện thoại, vợ hỏi nói chiện với ai mà vui vậy, mình cười rồi thở dài: TÂM SỰ CÙNG NGƯỜI LẠ (Mà người lạ thiệt).

Status 5: Nếu người yêu cũ là một cuốn sách cũ, thì hài lắm, vợ toai có thói quen đọc sách cũ to và rõ cho tôi nghe mỗi ngày.

Status 6: Cũng là vợ tôi: "Sao tối ngày cứ nghe anh bảo chán công ty mà chưa chịu nghỉ", tôi lại bắt đầu dài dòng văn tự: Hồi xưa thì chưa có bằng nên không nghỉ, tới khi có bằng rồi sếp lại bảo đi học Tiếng Anh đi tao cho tiền thấy ngon quá ở lại làm tiếp, sau đó định nghỉ nữa thì hốt được em văn phòng xưởng ngon quá nghỉ sợ bị đá nên ở làm, còn sau đó thì là 1 câu chiện dài tới giờ :3

Status 7: Sau 69 ngày ở nhà, số bạn Zalo đã bằng số bạn Facebook và tham gia tùm lum group trên Zalo :))

Status 8: Mình không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người và giải quyết mọi thứ khi đang ở nhà, mình còn phải phụ vợ chăm con, nói chuyện giải thích với vợ là hồi đó a viết lung tung vậy chứ đâu có quen con nào đâu, hay thi thoảng phụ vợ rửa bát hay phơi đồ cho con, ở nhà hơn 2 tháng trời chứ ôm máy tính còn nhiều hơn ôm vợ.

Status 9: WFH phá hủy mọi sự cân bằng, khi mà chúng ta ở nhà mà tâm hồn thì ở trong cái điện thoại, mỗi ngày tiếp chuyện mấy mươi người mang đủ thứ cảm xúc vui tươi cũng có tiêu cực cũng có. Công việc với mình luôn làm đam mê, nêu mới gắn bó với nghề lâu như vậy, nhưng mà đợt dịch này làm mình cũng nhận ra một điều rõ ràng là Không phải cứ có lòng mà sẽ được, chuyện mình đã giúp họ nhưng họ quăng cục đá vào đầu mình thì thôi, là do mình đen đủi, lần sau không thế nữa.

21/10/2021
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét