Corona năm thứ 2 ngày ở nhà thứ 50

Corona năm thứ 2 ngày ở nhà thứ 50 và nhân dịp Lễ Quốc khánh:

Từ hồi xách mông đi làm đến giờ đây là kỳ nghỉ dài nhất mà mình đã trải qua, tự dưng "sướng" được ở nhà gần 2 tháng mình cũng hơi bị " choáng ngợp" nhưng sau đó thì bắt đầu thưởng thức cuộc sống với những điều mình đang có.

Status 1: Những ngày qua ở nhà mình đã đọc được 2 quyển sách và có thời gian để xem lại rất nhiều phim như Harry potter, Pirates of the caribbean, Game of Thrones, Face off, Seven, Forest Gump, The Shawshank, 3 Idiots, Andhadhun... Những bộ phim này có phim mình xem đã 5 6 lần nhưng mỗi lần xem đều thấy hay và háo hức như mới. Định luyện siêu phẩm God Father 1972 mà coi được 30phút thì méo coi nỗi cứ như mình không thẩm thấu được cách làm phim của những năm 70.

Status 2: Có thời gian cho gia đình nhỏ, gần đây mình nhớ lại kha khá chuyện lúc còn bé xíu từ chiếc máy bay mà cha mua cho lúc đi mẫu giáo, cất nhà chòi lá ngoài vườn cùng các anh chị, đi thảo cầm viên cùng với mẹ, nghịch súng nước cùng các bạn nhỏ xíu, có thể là do lần đầu làm cha nên tự dưng nhớ lại nhiều chuyện lúc còn bé, cảm giác như có rất nhiều yêu thương đã vừa trôi qua.

Status 3: Có thời gian chơi game Thời trang LIN QUON :3, ngày xưa chơi game có vợ có chồng, giờ chơi phải lựa giờ đứa chơi đứa canh đồng chí TOM ngủ :3

Status 4: Vợ mình thường hay xem NGÀY NÀY NĂM XƯA và hỏi mình thời điểm ấy đang thất tình em nào. Những phút như vậy mình tự cảm thán rằng Giá như mình có thể trẻ lại để cảm nhận được nỗi đau trong TỀNH ÊU.

Status 5: Dịch bệnh làm mình nhìn thấy rõ ràng hơn rất nhiều khía cạnh của cuộc sống đặc biệt là trong công việc, biết cái gì cần buông, cái gì cần nắm và khi hiểu thấu 1 số chuyện rồi thì mình lười giải thích. Con người ta thường có xu hướng thích nghe những lời mà họ muốn nói mà chưa nói mặc kệ đúng hay sai, thế nên trong trường hợp họ đã không sẵn sàng nghe thì nói gì cũng vô nghĩa hết, cứ để họ bay bổng với những suy nghĩ họ cho đúng đắn, ngưng cãi cọ ngưng mất lòng nhau.
02.09.2021
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét