Corona năm thứ 2, ngày ở nhà thứ 5

Corona năm thứ 2, ngày ở nhà thứ 5 và Tom có cái quần con cọp màu hường:

Status 1: Có vài chuyện bất khả thi và chuyện ru chú TOM ngủ trong khi đôi mắt chú ấy như đôi mắt "bờ lây cu" là một ví dụ.

Status 2: Trong lúc ru con ngủ toai đã kết hợp ca cổ, nhạc trẻ và cả RAP lại với nhau nghe ngầu vl, nhưng con toai vẫn cứ không chịu ngủ.

Status 3: Khi con toai ngoan bú xong roài ngủ thì mẹ nó khen con ngoan đẹp trai giống mẹ, còn những lúc nó phun mưa, la làng và méo chịu ngủ thì mẹ nó bảo LỲ NHƯ THẰNG BA MÀY.

Status 4: Thất nghiệp do dịch là cơ hội tốt để đọc sách và tận hưởng cuộc sống Chill mà toai vẫn hằng mong ước. Ở nhà 6 ngày đọc đc 120 trang và ngủ đc thêm 2-3 tiếng mỗi ngày.

Status 5: Được thằng con giống bố thích hàng original không thích hàng "fa-ke", cứ mỗi khi bú bình là anh ấy lại hét lên như thể " Con không thích fa ke thích đồ real thôi" !!!

Status 6: Trước đây mình mong đợi khá nhiều về con của mình, đại khái nó phải làm điều gì đó lớn lao hoành tráng hơn mình, nhưng khi trở thành bố rồi thì mình lại giống như hầu hết các bậc cha mẹ khác chỉ mong con mình trưởng thành như bao đứa trẻ cùng trang lứa, có một cuộc sống bình thường và có vài cô bồ bình thường là được rồi :3

Status 7: TOM TÂM SỰ: "Thỉnh thoảng ba con chúng tôi không hòa thuận với nhau, ổng coi ti vi còn tôi chỉ được nghe tiếng, tôi la làng lên để phản đối thì ổng quăng tôi lại cho mẹ. Chơi vậy ai chơi lại"

20.07.2021
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét