Làm ba thật vui: Đưa vợ đi sinh !!!

Chào mừng các bạn đã đến với Rì viu lần đầu làm cha của Ba Tô mỳ bờ lốc (Ba Tommy blog), hôm nay mình sẽ rì viu về việc đèo vợ đi sinh, đừng rời khỏi màn hình, vì mình sẽ bắt đầu ngay và luôn !


Trước ngày sinh con, vợ mình bảo em bé khoảng 3kg7 bác sĩ dặn dò là cứ suy nghĩ rồi quyết định là sinh mỗ hay sinh thường, và với tình trạng hiện tại thì vẫn chưa có gì là gấp rút cả cứ từ từ suy nghĩa, thế là buổi sáng hôm đấy mình vẫn thức dậy như mọi ngày thay quần áo và cưỡi con xe đến công ty. Khoảng 8 giờ thì vợ mình bảo đau bụng từng cơn thế là mình viết đơn xin về chở vợ đi khám xem tình hình thế nào, trước khi ra về mình còn bảo với sếp, nếu tình hình ổn định thì chiều em sẽ vác mông vào làm.

Về tới nhà, hai vợ chồng gọi 1 chiếc taxi, mẹ vợ chuẩn bị sẵn những món đồ chuẩn bị khi sinh và bảo bọn mình mang theo, lúc ấy vợ mình còn bảo không sao đi khám xong sẽ về mang theo nhiều đồ làm gì, nhưng nói là nói vậy nhưng vẫn mang theo cho phụ huynh an tâm, hai vợ chồng đến bệnh viện rồi dắt nhau vô phòng cấp cứu luôn, tình hình cũng hết sức là bình thường vì có gì phải vội đâu vậy mà vừa vào khám xong, bác sĩ yêu cầu nhập viện và làm phẫu thuật lấy con luôn, mình nhớ lúc đó là 9h mấy thì phải, đến 10h  rưỡi hơn thì vợ mình vào phòng mỗ, mình và mẹ vợ đứng trước phòng chờ, cảm giác hồi hộp và lo lắng méo tả được, lúc đó nếu mà làm 1 vài game chắc đỡ căng thẳng hơn nhưng lo lắng quá khiến mình đi qua đi lại đi tới đi lui đi được khoảng vài vòng thì mình ngồi bẹp trước cửa phòng mỗ, rồi đứng dậy, rồi ngồi xuống, rồi mình nghe tiếng trẻ con khóc lúc đó 11:27 phút mình tin chắc là tiếng khóc của thằng con mình, không lâu sau đó thì y tá ẩm một đứa bé ra ngoài và bảo với mình mẹ tròn con vuông cả rồi, vợ mình nằm ở phòng dưỡng sức tầm 8h tối sẽ ra, còn mình thì theo em bé xuống chỗ phòng trẻ sơ sinh, lần đầu mình nhìn thấy anh ấy thì cảm giác hạnh phúc khiến mình lâng lâng kiểu như bay lên tận 9 tầng mây, vậy là mình chính thức thăng chức lên làm bố, cảm giác ngầu vl ra, y tá viết tên vợ và số kg lên chân của em bé, mình còn định bảo y tá viết thêm tên mình vào vì sợ nhầm, nhưng thoai tatoo nhiều quá lên da con cũng không nên nên mình giữ suy nghĩ ấy lại trong đầu.

Đến khoảng 5h hơn thì vợ mình xuống phòng, mình đến phòng sơ sinh để đón con về với mẹ, nhìn thấy hai mẹ con nằm bên nhau cảm giác thật yên bình và ấm áp, tiếp sau đó là những ngày nuôi 2 mẹ con ẻm ở bệnh viện, do lần đầu làm cha nên còn vụng về có hôm cức xu dính từ áo đến quần nhưng mà có là gì đâu với niềm vui khi trở thành bố, lần đầu tiên mình nhìn thấy anh ấy và cảm giác ôm anh ấy vào lòng ấm áp và vui đến mức từ vựng của mình chẳng từ nào diễn tả được sự hạnh phúc đấy, cảm ơn con đã đến với ba và mẹ, yêu con !!!

12.05.2021
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét