Trong mắt mọi người

Tôi là sói ca của chính mình trong suy nghĩ của mình :3


Là người trẻ nên mỗi ngày mình cố gắng hoàn thiện bản thân bằng việc chăm chỉ làm việc khi đến công ty, đọc sách và viết blog khi có thời gian rảnh, đối xử tử tế với bạn bè và dành nhiều thời gian với gia đình, thỉnh thoảng thì tham gia các hoạt động xã hội, không bia bọt, thuốc lá và cả gái gú, trong suy nghĩ là mình đang tiệm cận đẳng cấp "SOÁI CA" của con gái nhưng: ....

- Trong mắt sếp và đồng nghiệp mình chỉ là một thanh niên FA lâu năm, bao giờ đi nhậu cũng ngồi chung với chị em phụ nữ :v

- Trong mắt các làng xóm, láng giềng và bà con: Thanh niên FA lâu năm nên rãnh rỗi chuyện gì cũng có mặt :v

- Trong mắt bạn bè: Thanh niên FA lâu năm đi đâu cũng có mặt

- Trong mắt bạn bè FB: Thanh niên FA rảnh rỗi nên có thời gian đọc sách và viết lách

- Trong mắt người trong nhà: Thanh FA, tự kỷ khoái ở trong phòng nhiều hơn ra ngoài

- Trong mắt bạn gái: Chị em tốt :')
22.03.2016

Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét