Chuyện tuổi 26

Tiếp tục câu chuyện tuổi 26 chỉ có điều là năm nay đã là năm 2018


Status 1: Dắt chú Đô đi chơi, chú Đô thấy gái đẹp ngồi gần tự động chạy qua làm quen thả thính các kiểu:
- Chị chị cũng chơi Liên quân nữa hả chị.
- Đúng rồi em ...
- Anh hai em chơi liên quân hay mà dễ thương lắm chị có muốn kết bạn với anh hai em không?

--> Đến một tuổi nào đó chú Đô cũng quan ngại với cái độc thân của mình mà ra tay "giúp đỡ".

Status 2: Lướt facebook ngày nào cũng thấy NGƯỜI LẠ ƠI, NGƯỜI LẠ HỠI... miễn bàn cái bài hát  chẳng biết từ bao giờ mọi người lại thích TÒ TI TÉ các kiểu với người lạ. Người quen cũng được mà ! Người quen như mình cũng "ngon" lắm mà :3

Status 3: Đi đám cưới em gái ngoại hỏi: Sao con chưa cưới ? Dì hỏi: Sao con chưa cưới ? Cậu hỏi: Sao con chưa cưới? Mấy bà mấy dì mấy cô mấy cậu hỏi mình rồi hỏi mẹ, hỏi 1 hồi mẹ quay qua hỏi: Sao mày chưa cưới ...?

--> Đến một độ tuổi nào đó ngay cả phụ huynh cũng méo biết giải thích  mình ế vì cái điều gì.

Status 4: Không phải là kén cá chọn canh, cũng không vì còn thương người cũ, mà chỉ vì chẳng biết nên bắt đầu như thế nào... Ở cái tuổi tính cách có phần "trầm tĩnh" đôi chút thì việc kết hôn với mình chỉ là một trong những việc phải làm trong đời này ... Còn chuyện độc thân hay hẹn hò đều không còn quá quan trọng... miễn là bình yên là được.

Nếu là nhìn vừa mắt nhau nhưng mới bắt đầu mà đã đầy giông tố thì tốt nhất đừng bắt đầu hay biết trước là chuyện chẳng đi tới đâu thì hơn hết vẫn là ĐỪNG BẮT ĐẦU. Chẳng giống ngôn tình, chẳng giống phim truyền hình càng không mơ mộng như tuổi mới lớn, yêu một người không hẳn là cùng họ vượt qua bao nhiêu thứ cản trở hay là bám theo họ chẳng màn ngày tháng... yêu một người mà mình cảm thấy BÌNH YÊN khi bên họ chẳng cần diễn sâu chỉ cần BÌNH TĨNH yêu nhau như vậy là đẹp :3 

Status 5: Giải thích cho lý do của tất cả sự "điệu đà" gần đây: Nhiều khi người ta phải tốt gỗ hơn tốt nước sơn, phẩm chất bên trong quan trọng hơn hình thức bên ngoài, nhưng nếu hình thức bên ngoài tệ quá thì méo con nào nó để ý tới phẩm chất bên trong... 

--> Ý trên là đùa đấy, chúng ta dù đang ở trong hoàn cảnh nào thì hạnh phúc cũng được tìm thấy trong phạm vi hẹp ở giữa những điều trong tầm với của chính mình thế nên để mình hạnh phúc thì ngoài việc chăm lo các mối quan hệ xung quanh mình còn phải chăm lo cho chính mình... Mình nghĩ vậy :3

15.01.2018
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét