Quả bóng vàng 2017: Ronaldo

Chúc mừng CR7- quả bóng vàng 2017 đã gọi tên anh qua đó cân bằng kỷ lục 5 quả bóng vàng với thiên tài Messi.


Lần gần nhất mang thân hình gầy còi ra sân đá bóng chắc cũng hơn 5 năm rồi, cũng như bao như đứa trẻ khác, mình đam mê bóng đá từ bé chỉ có điều là dù đá ở giải làng giải xóm hay giải lớp thì mình cũng chỉ được xếp vào đội mạnh hơn coi như tăng thêm độ khó cho đội nhà… tuy nhiên không phải vì đá bóng dở mà bỏ đam mê bóng đá, à mà thôi vào thẳng nội dung chính mình fan Manchester United và yêu mến Ronaldo là cả 2 Ronaldo: Ro béo và CR7. Riêng phần này thì chỉ nói về CR7.

Chúc mừng Ronaldo đã cân bằng kỷ lục 5 quả bóng vàng với Messi chúc mừng anh sau nhiều năm cố gắng kiên trì và nỗ lực, khi Messi là thiên tài của bóng đá thì Ronaldo lại chính là hiện thân của sự cố gắng để bức phá một cách phi thường. Với bọn trẻ, CR7 chính là thần tượng “đúng đắn”, khát khao, cố gắng, kiên trì và trước những thất bại lại đứng dậy mạnh mẽ hơn chính là những điều mà CR7 đã làm đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Chúc mừng anh, chúc mừng cả Messi cả hai đã cùng nhau có 5 quả bóng vàng đều mà trong lịch sử bóng đá chưa từng có, tuy nhiên với mình việc Messi cân bằng kỷ lục giày vàng với Ronaldo và Ronaldo cân bằng kỷ lục bóng vàng của Messi thì giải thưởng Quả bóng vàng này nên dành cho những người khác, trong kỷ nguyên mang tên Ronaldo- Messi đã có không ít cầu thủ bị đứng sau cái bóng lớn của họ, sau tất cả với mình 5-5 cho cả hai là đủ.

08.12.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét