Chuyện tuổi 26

Tiếp tục cho cái tuổi 26


Status 1: Gái bảo thật tốt khi kiếp này có được một người bạn tốt như mình và mong muốn tình bạn này sẽ kéo dài đến vạn năm. DM vừa phải thôi, ám nhau kiếp này chưa đủ nát hay sao đòi thêm trăm kiếp nữa.

Status 2: Ngồi suy nghĩ viết cái status thật "tâm tư so deep" được vài LIKE, trong khi con bạn chỉ cần viết 1 chữ ALONE kèm tấm hình hở ngực NGHÌN LIKE :v Hazz cuộc sống vốn méo công bằng mà.

Status 3: Gái xinh inbox hỏi có gấu chưa, trả lời chưa nó bảo bên em ngoài bán áo cặp còn bán áo lẻ.

Status 4: Tình cờ ngồi xem lại mấy cái hình cũ, mới phát hiện ra hàng đống hình ảnh chụp chung bị xóa tag ráo, bởi tình bạn của trai gái với nhau chỉ có khi còn ế với nhau chứ đâu có hoài hoài được. Nói chung là tâm tư lắm, chắc unfriend nghỉ chơi :))) 

Nói vậy thôi chứ nghỉ chơi hết ai LIKE dạo cho mình, hazzz.

Status 5: Quay qua quay lại hết mie 1 năm, Crush 1 lấy chồng, crush 2 sắp lấy chồng, crush 3 chưa kịp tán nó có bồ cmnr, crush 4 vẫn chia tay thằng bồ của nó (Mie quen gì mà lâu thế), crush 5-6-7-8 chưa tìm được, crush 9 bảo còn nhỏ mặc dù sắp 30. Tóm lại là sắp hết năm chưa chuyển hóa được crush nào thành gấu cả, còn chị em tốt, chú cháu tốt giờ 1 xe bus 50 chỗ chở không đủ...

Status 6: Mở sổ tay ra coi mới biết là năm nào mình cũng viết kế hoạch cho năm mới, thấy kế hoạch 2017 giống y chang kế hoạch 2016: nào là tập trung làm việc kiếm thật nhiều, ngủ trước 22 giờ, mỗi ngày tập thể dục 1 giờ, học tiếng Anh 1 giờ, dành thời gian mỗi ngày 1 giờ để đọc sách, đi du lịch ở đâu đó và cuối cùng là toàn lực tán gái :v.

Kế hoạch là vậy nhưng năm qua thì đầu năm thì 9 giờ ngủ, cuối năm thấy kế hoạch chưa xong tâm tư quá 11 giờ mới ngủ, tập thể dục được 2 hôm lười quá bỏ mie đến hết năm, ngày học Tiếng Anh 1 giờ thành mỗi ngày học 1 từ, đọc sách thì ít còn đọc truyện nhảm nhí thì mỗi ngày, dành thời gian check in quán này quán nọ méo có đi chơi ở đâu xa. Và như đã trình bày ở status 5 do yếu tố hoàn cảnh méo hoàn thành luôn mục tiêu cuối cùng.

Thôi thì kế hoạch 2 năm trước chuẩn cơm mẹ nấu rồi mà chưa làm xong, năm nay tiếp tục phấn đấu vại (sửa mỗi cái năm thôi ra được kế hoạch mới).

Nói chung là sắp hết năm rồi, mọi thứ còn linh tinh và tâm tư lắm.

12.10.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét