Chuyện tuổi 26

Tiếp tục chuỗi status chuyện tuổi 26


Status 1: Sắp hết năm, bọn người yêu cũ vẫn chưa đăng hình đi chơi bời với người yêu mới, mấy con trước có bồ đăng "xì ta tút" chia tay đau khổ các kiểu tự dưng thấy mình ĐẸP TRAI vãi ra, đứa nào đá mềnh là đứa đó ế sấp mặt hết.

Status 2: Khi cảm thấy áp lực cuộc sống đẩy mình tới đường cùng, tôi liền lấy cuốn sách Toán 12 ra đọc lại, Đờ mờ toán trung học khó vờ lờ như vậy mình còn lên lớp được thì áp lực này có là gì.
Tái: Hồi đó học đủ thứ cao siêu nào là phương trình, bất phương trình, đồ thị sin, cos các kiểu ra đi làm gần chục năm toàn xài cộng trừ nhân chia.

Status 3: Mỗi dịp Lễ lộc đầu năm hay Noel hay sinh nhật đều chỉ có một ước mơ cầu khẩn bao nhiêu năm, chỉ mong có vợ đẹp con ngoan, nhà vài tấm, mỗi ngày vợ cho 200K đi ăn sáng cà phê chém gió, tối về dắt chó đi dạo hóng mát vậy mà tận 26 năm vẫn chưa làm được. Hazzz đúng là cuộc đời này luôn thử thách mình ở cấp độ KHÓ.

Status 4: Sang năm mới chỉ mong có một công ty siêu bự à thôi bự vừa vừa cũng được mời mình về làm Phá Giám đốc, trong công ty bự vừa vừa đó có 1 em độc thân xinh ngon, em độc thân xinh ngon đó tán tỉnh mình sau đó thì cưới, sau cưới thì sản xuất vài đứa nhỏ. Già rồi nên chỉ mong cuộc sống chỉ mong đơn giản như vại là đủ :3

Status 5: Nhiều lúc bị sếp "lên lớp" nhiều quá trong bụng cứ nghĩ: "Méo làm nữa, chửi bố thì bố cho tự làm" rồi xách cặp đi về nhưng lại nghĩ về hoàn cảnh của mình, nghỉ rồi lấy tiền đâu nuôi thân chưa kể đến chuyện con vợ của mình tàn hình mấy chục năm rồi còn chưa tìm được, nghĩ vậy lại viết email 800 chữ, bưng trà pha nước vào phòng sếp mỉm cười tươi: Xin lỗi sếp là Em sai rồi Em bậy quá :3

Status 6: "Hiện thực vốn rất tàn khốc sẽ chẳng có một tình yêu hoa mỹ như trong phim truyện ngôn tình, chẳng có hoàng tử và lọ lem, chỉ có nồi nào thì sẽ úp vung ấy. Còn tình yêu, nó không tính bằng năm tháng yêu nhau mà nó tính bằng năm tháng hạnh phúc". Ngày này năm trước viết ra cái này, ngày này năm nay bỗng dưng "tâm tư" có lẽ nào cái nồi của mình méo cần cái vung :v

22.12.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét