Chuyện tuổi 26

Tiếp tục cho cái tuổi 26


Status 1: Có người hỏi tôi: còn thương người cũ không, tôi giật mình im lặng thật lâu... Chẳng phải là vì con thương mà chẳng biết là nó đang định hỏi đứa nào ???

Status 2: Em gái mưa hỏi: Buồn vì tán tỉnh N không thành à, tự dưng có chút tâm tư, em ấy đang định nói N nào, là N cùng lớp hồi cấp 1 mình có thả thính đôi lần bất thành hay N bạn học chung hồi cấp 2 cũng có thả thính vài lần rồi thành chị em tốt hay là N bạn học cùng cao đẳng bạn gái cũ của mình, hay N đồng nghiệp cùng công ty mình hay LIKE dạo, mà có thể là nhỏ N mới vô làm mình cũng thả thính. Định mệnh! Facebook chưa đến 900 bạn mà có 14 đứa tên N trong list bạn :)) trong đó mình thả thính dạo hết mie chục đứa rồi chẳng biết trả lời sao cho đúng đắn.

Status 3: Đừng bao giờ kể bí mật cho gió nghe, gió không những thổi tung câu chuyện cho cả khu rừng mà còn thêm mắm dặm muối 1 chút cho câu chuyện thêm sinh động. Đời này chẳng ai gắn bó với mình cả đời đâu, nên nghĩ vậy kệ mợ chuyện cả vũ trụ, một ngày ngủ dậy thấy chuyện bí mật mình làng trên xóm dưới đều biết thì chuyện đó tự dưng méo còn gì là bí mật để phải lo lắng và hồi hộp nữa.

Status 4: Còn 3365 lời mời kết bạn chưa nhận lời- dư âm hồi còn đẹp trai soái ca các kiểu trên mấy diễn đàn Văn học, trong đó có hàng cơ số em nhìn "Ngon" lắm à không nhìn xinh lắm ... mà méo dám nhận lời, sợ nhận lời rồi nó inbox hỏi: "MÀY LÀ THẰNG NÀO" lại càng xót xa thêm, thôi để vậy tăng Follow sống ảo cũng được rồi. Đời này khi đã xót xa quá nhiều con người ta tự dưng khép mình sống kín lại.

Status 5: Tình yêu trong cuộc đời này khi xuất hiện cứ như là bão tố, nó quét hết mọi ngại ngần và khoảng cách nhưng không phải lần nào cũng như thế ví dụ như bão số 16 tới gần bờ rồi lại rẻ hướng cũng như chuyện chúng ta đã có cơ hội để yêu nhưng rồi lại ngại ngùng rồi vứt bỏ.

Status 6: Phụ nữ thật kỳ lạ họ không yêu bạn nhưng họ lại không thích bạn đi yêu người khác, họ thích chân tình nhưng khoái nghe những lời dối trá, họ đi tìm "REAL LOVE" nhưng lại bỏ qua những người chân thành rồi khi tình yêu tan vỡ họ lại trách thế giới này toàn đàn ông tệ bạc :v

Status 7: Zalo hỏi năm 2017 đối xử với bạn thế nào? Mình trả lời cũng không tệ lắm, xài banh hết tiền tiết kiệm cưới vợ, nhan sắc ngày càng sụt giảm, số chị em tốt, em gái mưa, em gái bão, em hàng xóm tăng đến mức méo kiểm soát được. Và cơ bản kế hoạch xóa ế bền vững à không xóa ế tạm thời còn làm không xong nói gì xóa ế bền vững ...

Status 8: Đàn ông 26 tuổi đầy chông chênh và phiền muộn lắm, hội bạn cũ cùng trường làm vài đứa, trong đám bạn có vài đứa đã làm bố thiên hạ trong khi mình méo có chút thành tựu, người yêu cũ có chồng ngon lành dù hơi già một chút. Thả thính bọn cùng thời thì méo có cơ hội, phụ nữ ở tuổi này bọn nó méo cần yêu đương sến súa cần tiền thôi, mà tiền là thứ mà mình luôn thiếu. Thả thính bọn teen mới lớn thì lúc nào cũng gồng mình lên làm soái ca các kiểu chưa kể bị bọn con nít nó chửi trâu già,... còn thả thính bọn giữa giữa thì ... bọn nó còn bận yêu trai trẻ tình yêu thắm thiết lắm... Nói chung ở cái tuổi cái gì cũng có nhưng có 1 chút chút khiến mọi thứ nhìn vậy thôi chứ chẳng có gì là trọn vẹn.

Status 9: Thời trẻ chúng ta khó có thể vừa có thể hoàn thành sự nghiệp và tình yêu một cách trọn vẹn, có đôi lúc chúng ta vì theo đuổi ước mơ theo đuổi sự nghiệp của mình mà để tình yêu lụi tàn đi mất. Thời gian, cơ hội và cảm xúc đôi lúc chúng không đi cùng nhau vì thế chúng ta khi đã đạt được điều này lại hối tiếc vì điều khác.

Status 10: Trích 1 câu nói trên VOz mà mình rất thích: "Cuộc đời này đáng tiếc nhất là lúc bản thân chưa có năng lực lại gặp người muốn chăm sóc cả đời".

27.12.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét