Chuyện tuổi 26

Tiếp tục seri chuyện tuổi 26


Status 1: Mở mắt tràn ngập new feed ảnh bọn trẻ đăng hình sắp cưới thông báo sẽ cưới trong lòng mình bắt đầu ngổn ngang đủ thứ : " Chẳng biết tụi nó có cưới nhau trong cùng 1 lúc không, lương tháng lãnh ra có đủ đi tiền cưới bọn nó không và không biết khi nào mình mới thu hồi lại vốn"

Status 2: Mỗi năm thêm một tuổi, cái lo lắng không phải là chuyện mình già đi mà là chuyện bọn nhỏ lớn lên... Ngày xưa đi học thì đương nhiên là 91 ngon hơn lớn tý thì 95 ngon hơn giờ thì 99 chắc sang năm là 2K. Bi kịch của 1 thằng đàn ông tuổi hâm là bọn con gái cùng thời quá "giá đời" chỉ 1 cái nhìn thôi cứ như là bọn nó nhìn thấu hết ruột gan phèo phổi của mình, còn đi tán bọn nhỏ hơn thì cứ như là đi dụ dỗ con nít...

Status 3: Bạn mời nhậu không đi bị bạn đâm chết, bạn mời nhậu uống còn “long đền” bị bạn đâm chết, tự ý lấy thuốc bạn hút khi bạn chưa đồng ý bị bạn đâm chết, vào quán karaoke lo ôm gái không lo hát bị bạn đâm chết, vào quán karaoke lo hát không lo uống bị bạn đâm chết, chê bạn màn hình LCD bị bạn đâm chết, chửi bạn đánh liên minh ngu bị bạn đâm chết … Đờ mờ càng ngày tao càng cảm thấy Trái Đất này nguy hiểm, ai đó trả dĩa bay cho tao về nhà mình đi.

Status 4: Còn một cơ số lời mời kết bạn chưa nhận lời, không phải là vì chảnh cờ hó mà sợ add xong thì lại ăn phải bả, đời này làm gì có thính toàn là bả chó thôi.

Status 5: Tôi là một chàng trai bình thường làm một công việc bình thường và gia cảnh thì vô cùng bình thường, nàng là thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng nhan sắc nghiên thành nghiên nước và đương nhiên là chúng tôi không hề có quen nhau...

Status 6: Trong khi mình còn bận tán gái dạo cắn thính dạo loay hoay tìm gấu chống ế noel với Tết thì:
- Thằng bạn cùng trường cấp 2 chuẩn bị cưới vợ lần thứ 3
- Tất cả các con bạn học cùng mẫu giáo giờ đều đã có chồng và đẻ mấy lứa.
- Con bạn cùng xóm xưa hay đi học chung sắp lên chức mẹ lần thứ ba.
- Đứa con của 1 cơ số bạn bè đã lên bậc Tiểu học
- Cái thằng xưa học ngu bỏ mie thầy cô bảo sau này chỉ có nước hốt rác về nhà ăn chứ không làm được trò trống gì giờ nó trở thành giám đốc công ty thu mua phế liệu.
- Mấy đứa dưới mình vài khoá đua nhau cưới cả vụ trụ đều bận cưới, còn mình thì cứ như sống sai mie với cái tuổi tác.

Nói tóm lại status này rất là tâm tư cảm xúc rất là vờ và lờ.

Status 7: Có con bạn là hot face nó bảo chia tay thằng nữa là tới lượt mình, không sao nó đá đít gần chục thằng rồi kiểu gì thằng này cũng vậy, ai dè thằng này nó hốt cmnl méo thể ngờ... Mie quen nhau chưa được nữa năm cưới cmnl ... Hazzz bọn trẻ bây giờ cưới nhau lẹ quá :v

Status 8: Có mấy con bạn cứ khen mình này kia thế mới hỏi nó sao mày bảo tao tốt mà tao tán mày méo chịu. Nó trả lời tỉnh như sáo:
- Chị em khó tìm tình yêu dễ kiếm.
Thế đấy đừng bao giờ thân thiết với bọn con gái vì khi đã trở nên thân với nhau bọn nó xem mình như chị em méo có cửa nào tán tỉnh nó đâu.

Status 9: Hội người yêu cũ vẫn còn chưa lấy chồng, mấy bạn thân vẫn chưa có bồ, mấy con bạn best thân vẫn đang chống ề, nhiều khi cuộc sống thấy vậy tự dưng thấy DỄ DÀNG HƠN :3

06.12.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét