Chuyện tuổi 26

Status 1: Có người dùng cả thanh xuân để học để yêu, để đi đó đi đây... Còn mình cả thanh xuân là ở nhà máy... Gần 8 năm đi làm 3 công ty với bao nhiêu chuyện đã chứng kiến đã xảy ra có người thương có người ghét có việc này việc kia ... Nhưng những việc đó chưa bao giờ quan trọng bằng việc mình đánh đổi thời gian ở nhà máy vì điều gì và quan trọng hơn là mình chưa từng hối tiếc vì điều đó thế là đủ.


Status 2: Hãy cẩn thận với đồ đạc của người khác vì có khi với bạn nó có thể chỉ là 1 món hàng nhưng với người khác lại là cả cuộc sống.

Status 3: Hạnh phúc với mỗi người được định nghĩa không giống nhau, nên đừng đem cuộc đời người này áp đặt lên cuộc đời người khác... cứ sống cuộc đời của mình trước đã... Mỗi ngày thức dậy có một việc để làm, có một người để yêu và có một nơi để về... tối nằm xuống chỉ việc ngủ không lo nghĩ điều gì thêm... Tôi nghĩ đó là hạnh phúc.

Status 4: Càng già chúng ta càng yêu mình nhiều hơn, thích tìm điều phù hợp với mình, tính toán nhiều hơn trong tất cả các mối quan hệ và khi đó những quyết định mang màu sắc lý trí nhiều hơn là cảm xúc ... Tình yêu đúng đắn sẽ làm người ta sống tốt hơn sống vui tươi hơn và sống có trách nhiệm hơn nên nếu không là vậy thì tốt nhất vẫn là không nên có bắt đầu...

Status 5: Tình bạn khác giới chỉ đúng chỉ đẹp nếu hai đứa ế đi cùng với nhau và nó có thời hạn cho đến 1 trong hai tìm được 1 nữa còn lại của mình. Không có tình bạn thân thiết mãi mãi giữa hai người khác giới vì chẳn ai mong bạn đời mình có một đứa bạn thân thiết mà mình méo biết nó là ai và nó sẽ làm cái méo gì trong cuộc sống người yêu mình nhưng chắc chắn 1 điều là nó sẽ là cái cục nợ khó chịu nằm ì trong cuộc sống mình.

Status 6: Có nhiều mối quan hệ quen biết là điều tốt nhưng quan trọng là trong số đó bao nhiêu người sẽ đưa tay ra giúp đỡ khi bạn gặp khó... Quan hệ xã giao cần nhiều nhưng bạn bè thì không nhất thiết phải thế, ít nhưng chất là được.

Status 7: Hot trend: 
Tổng thống Nga Putin viện trợ hàng tấn nhu yếu phẩm và 5 triệu USD giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão Damrey. 
Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah 71 tuổi vẫn lái máy bay khỏe re qua Việt Nam dự APEC. 
Tổng thống Philippines Duterte đến và Việt Nam viện trợ 200 tấn gạo cho nhân dân vùng chiến sự. (Việt Nam cái gì thiếu chứ gạo thì bao nuôi cả Đông Nam Á :3) 
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-In thông báo qua bộ ngoại giao ủng hộ đồng bào miền Trung 1 triệu USD khắc phục hậu quả bão Damrey. 
Tổng thống Chile Michelle Bachelet đến thăm chính thức nhà nước sau đó thì tìm thăm bạn cũ Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. 
Thủ tướng soái ca Canada Justin Trudeau đến Việt Nam chạy bộ, cà phê vỉa hè :3 trở thành hot trends mạng xã hội. 
Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull ăn bánh mì trên vỉa hè Đà Nẵng tuy nhiên thủ tướng Turnbull già rồi nên không hot bằng soái ca Trudeau.
10.11.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét