Chuyện tuổi 26

Có người dành cả thanh xuân để yêu còn tui dành cả thanh xuân để ế :v


Status 1: Tối nằm mơ thấy chia tay với bạn gái khóc như mưa, giật mình tỉnh dậy mới nhớ mình méo có bạn gái để chia tay lại khóc thêm 1 dòng sông nữa.

Status 2: Hai anh em hồi học cấp 3 cùng trường lại ngoan nên có nhiều thầy cô thương. Hôm bữa nhắn tin với cô bảo em cũng muốn Tết này cũng có gấu giống thằng Phương chở lên ra mắt cô đồ. Cô bảo: Em siêng về trường đi, dạo này trường có mấy cô mới về dạy dễ thương lắm. Đến một ngày nào đó thầy cô cũng nhận ra mình đã quá tuổi để quen học sinh mà tư vấn chuyển sang quen phụ huynh :v
Status 3: Bảo với sếp, anh Ba đi Hà Nội mua quà sinh nhật cho chú rồi. Ẻm la lên anh ba tuyệt vời nhất các kiểu rồi hỏi anh Hai biết anh Ba mua dì không. Mình bảo: Sách bài tập toán nâng cao lớp 7.
Ẻm xanh rờn đáp: Năm nay em nói mẹ khỏi tổ chức sinh nhật :3

Status 4: Tính ra chiều mưa gió mới thấy tội lão Thủy Tinh bị vua Hùng xử ép, lễ vật toàn đồ trên cạn, chơi vâỵ hỏi sao năm nào lão Thủy Tinh không dâng nước gọi mưa ... Một diễn biến không liên quan cứ đi dưới mưa là thấy mình chuẩn Anh trai mưa vồn : " Mình hợp nhau đến như vậy nhưng chỉ là chị em :3"

Status 5: Có thể bạn chưa biết: Hầu hết các bài đăng trên Group vs Page mình toàn lên lịch trước, vào 1 ngày so deep rảnh rỗi ngồi lên lịch 1 nùi mỗi ngày nó mỗi đăng chứ đâu ra chữ ngồi ngày nào cũng up :3

Status 6: Like hình con của mấy đứa bạn có tâm vậy mà nó lại bảo: Méo tin nổi từ lúc còn t mới đẻ tới giờ còn tao sắp đi học rồi mà mày méo tìm được con nào đi cùng luôn. OK. I'm fine mai tự đăng tự like bố méo like nữa.

Status 7: Nhiều má cứ bảo sao cứ lên Facebook thả thính, Facebook giờ không lên thả thính thì chán bỏ mợ, newfeed cứ 3 post lại có cái quảng cáo, không quảng cáo thì tâm sự chuyện chị em chúng mình. Facebook có chưa tớvội quá. có ai lạ đâu thả thính. Nếu không viết gì thì chắc cả ngày méo có cái thông báo nào luôn.

Status 8: Năm ngoái dự kiến viết xong 1 truyện dài ghi lại kỷ niệm thời thanh xuân mang tên TRAI NGOAN THOÁT Ế. Truyện viết 5 vạn chữ rồi méo thoát ế éo biết viết tiếp sau, crop mie nó luôn.

Status 9: Cô đơn cũng có cái giá của nó, thay vì bạn mình đang đi 2 người ăn 2 phần và giặt hai thao đồ thì mình vẫn bình tĩnh ăn 1 mình nhưng ăn luôn 2 phần. Bọn nó bận cãi nhau chí chóe ghen tuông loạn xạ thì mình đang hít thở không khí trong lành. Chỉ là mình sinh nhầm thời thôi, đời này tự hứa không tranh giành tình yêu với cha con thằng nào mà thời này bọn trẻ yêu nhau nhanh quá... Thôi kệ, cứ tận hưởng cuộc sống mình đang có cái đã, ế được ngày nào thì vui ngày đó vậy, đâu biết được gấu sẽ ập tới ngày nào.

17.11.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét