Chuyện tuổi 26

Thân chúc chị em trên facebook có ngày Lễ 20.10 vui vẻ, ấm áp ^^


[18.10.2017] Thói đời là thứ bạc bẽo thế nên danh vọng dù sáng rực rỡ đến đâu cũng là trong giây phút, khi ở vị trí trên cao mọi người xung quanh cùng vỗ tay tán thưởng, kẻ pha trà người rót rượu, kẻ nịnh bợ người tung hô. Nhưng đến lúc gặp khó khăn thì mọi thứ dường như đều biến mất hết, chẳng còn âm thanh hô hào, ít thấy ai còn bên cạnh có chăng là tiếng rì rào, lời bàn tán ra vào và có khi là tiếng điều xấu . Người ta thường thích cười thích công kích vào sai lầm của người khác nhưng lại quên rằng bản thân mình lại đôi khi cũng mắc phải sai lầm, trên đời này 70 chưa gọi là tròn, ngoài khi chẳng có làm thì mới không có sai, còn lại ai cũng phải sai nhiều lần ...
Thế giới này không có nhiều người đủ rộng lòng để dung thứ và che chở cho mình, thế nên ít nhất khi họ gặp khó hãy là người tử tế với họ đừng như thói đời- mình như thế thì bạc còn hơn vôi nữa còn gì.

[20.10.2017]

Status 1: Hôm nay kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. Mai được off ai rảnh mời bạn đi tâm sự tuổi hồng đi (chỉ tâm sự tuổi hồng thôi, hồng cánh sen không chơi).

Status 2: Thân gởi vợ tương lai, tiền để dành cưới em anh xài banh cmn hết rồi, giờ chỉ còn thận thôi, tàn hình ngần ấy năm rồi thì cố tàn hình thêm vài năm nữa đi em.

Status 3: Chuyện ON THIS DAY (6 years ago): Chia tay gấu không biết lấy lý do gì để em nó không thuê giang hồ chém... Nên mới lấy lý do bị gay cho em ấy "nhẹ nhàng" đôi chút với mình. *éo thể ngờ nó cho số điện thoại của mình cho mấy cha lội ba đê ... Đúng là... lòng dạ đàn bà thâm sâu khó đoán.

Status 4: Nghịch dại nhắn tin cho hội người yêu cũ, bảo còn yêu muốn quay lại, chẳng mấy người quan tâm, nhưng hồi âm đặc sắc nhất là của "bà lội" năm 19 tuổi: "Em cũng còn yêu anh, nhưng đang bận đi đẻ :v"

Status 5: Thời đại này là thời đại dì rồi, bạn bè thân thiết đừng chỉ nói miệng xuôi tai, hành động đi ... cái nồi gì mày đăng trên facebook tao đều quăng <3 rồi login cả đống nick clone để like, tử tế vậy mà méo LIKE status cho bố.

Status 6: Chỉ cần mỗi ngày em cười với tôi 1 ít thôi, thì bao nhiêu sóng gió bão bùng trên cuộc đời này hãy cứ để trung tâm dự báo thời tiết lo. Còn em.... chỉ cần lo cho tôi là đủ :3

20.10.2017

Nhận xét