Chuyện tuổi 26

Status 1: Sáng đóng vai "Anh trai mưa" vừa chạy xe vừa nghe nhạc từ trong suy nghĩ thấy mình "So deep soái ca dễ sợ" Mưa lớn éo ướt, tự lái xe chạy thẳng vào hố nước... ướt từ đầu tới chân tới công ty nhìn y chang thằng điên. Bị cận khổ quá mà.



Status 2: Tán gái trong đời này cũng như việc hứng nước trời mưa, tranh thủ ngày nào mưa giông thì lấy xô hứng nước chứ trời hết mưa cũng như cơ hội qua rồi thì dù có 10 cái xô loại tốt cũng chẳng hứng được tý mưa nào. Tâm sự của thanh niên đã bỏ qua muôn vàn lần hứng nước và đang chết khát :v

Status 3: Có 1 loại bạn gặp nhau thì rất vui nhưng lại chặn nhau trên facebook :3 Cách đây 3 năm Valentine đua đòi treo hẹn hò vs nhỏ bạn thân, bị thằng bạn trẻ trâu cùng lớp đòi sống đòi chết sau đó unfriend , cách đây 2 năm thằng bạn thân thất tình đòi sống đòi chết, mịe ăn ủi đủ lời, chỉ 1 lần xúi nó đi nhảy cầu nó chặn nick mình đến giờ :v

Status 4: Bọn trẻ thì rần rần xoạt nhau, bọn già rần rần chia tay, Bọn cùng lứa thì rần rần đám cưới, .... Cái cảm giác cả thế giới đang bận rộn với chuyện yêu đương còn mình thì như lạc ở hành tinh khác :v

Status 5: ON THIS DAY (4 years ago): Sinh nhật nhỏ mình thích mà nó méo thích mình sáng dậy thật sớm canh trên tường nhà nó ai chúc mừng sinh nhật là bay vào comment: "Thay mặt họ nhà trai cảm ơn bạn đã quan tâm đến sinh nhật của nhà mình" vậy thôi có dì sai đâu mà nó nỡ nào block nick đến dờ còn chưa mở lại ... Đời ngang trái quá mà.😌😌

24.10.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét