Chuyện cũng từ lâu lắm rồi chuyện chẳng có gì mới mẻ...

Chuyện cũng từ lâu lắm rồi, chuyện chẳng có gì mới mẻ, mọi thứ đều ổn định, mọi thứ đều trôi đi một cách đều đặn ...


Mỗi ngày đều thức dậy lúc năm giờ, mỗi ngày đều rời khỏi nhà lúc năm giờ rưỡi, mỗi ngày đều uống 2 ly cà phê vào buổi sáng, mỗi ngày đều vào facebook xem lại ngày này năm xưa mình đã làm gì đã viết gì, mỗi ngày đều lặp đi lặp lại rất nhiều thứ đã làm trong thời gian đã qua và sẽ vẫn sẽ làm trong thời gian sắp tới.

Thỉnh thoảng thích chạy vòng vòng thành phố, thích ngó nghiêng cảnh mọi người ai ai cũng vội vã, thỉnh thoảng thích ngồi thơ thẩn một mình ở chốn đông người, thỉnh thoảng lại đi ăn, đi xem đá bóng, đi check-in quán xá hay ghé rạp phim vào chiều thứ 7... Có rất nhiều cái thỉnh thoảng đã là thói quen, những thói quen khó bỏ, cũng chẳng biết từ lúc nào, cũng chẳng biết từ bao giờ lại nghiện cái phong cách của người cô đơn và tự bảo mình thế giới này đâu phải chỉ mỗi mình như thế.

One Piece mỗi tháng vẫn đều đặn 3 chap, MU vẫn đều đặn ra sân vào cuối tuần, vẫn ngồi gánh team hay cày cuốc một game gì đó lúc rãnh, vẫn thích đọc những câu chuyện nữa vui nữa buồn mang nhiều suy ngẫm, có khi thấy nhân vật chính phần nào giống mình thế là nghĩ ngợi lung tung rồi viết những status dài dòng ừ thì mình thích viết, viết những tâm tư mà mình chẳng biết nên để ở đâu nên đành để hết trên những con chữ... Mọi thứ vẫn cứ thế vẫn rất ổn đều rất ổn định.

Vẫn giữ trong lòng mình một vài chuyện cũ chẳng muốn nhớ đến nhưng cũng chẳng muốn bỏ đi, có những chuyện là nhớ cho có nhớ nhưng cũng có chuyện là quên cho lấy lệ... Trong suy nghĩ có lúc thấy nhiều hân hoan nhưng chớp mắt lại thấy mọi chuyện đều hân hoan đều tan biết, có lúc thì thấy xung quanh mình còn đó rất nhiều người nhưng có khi thì thấy chẳng còn một ai bên cạnh. Có khi thì huyên thuyên rất nhiều điều nhưng cũng có khi chẳng muốn nói thêm điều gì nữa... Mọi thứ đều ổn định, mọi thứ đều cứ như dòng chảy đang trôi đều đặn chẳng có thêm một điều gì để lưu tâm cũng chẳng có thêm một điều gì để thay đổi.

Chung qui thì mọi chuyện suôn sẻ quá lâu tự dưng sẽ thấy nhàm chán mà còn thấy nhàm chán thì mọi chuyện vẫn như thế vẫn chẳng có gì khác, mà có khác chăng là ở ở cái ngoại hình và suy nghĩ đang dần già đi và có đôi phần cố chấp, còn cảm xúc thì dường như chai sạn- chuyện cũng từ lâu lắm rồi, chuyện chẳng có gì mới mẻ, mọi thứ đều ổn định, mọi thứ đều trôi đi một cách đều đặn ...

30.10.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét