Chuyện tuổi 26

Đời này có mấy người có thể ngồi nói với nhau nói đủ chuyện trên trời dưới đất và đời này cũng mấy người biết được ngày mai thế nào nên điều trước tiên hãy cứ là TRÂN TRỌNG nhau.

Status 1: Theo kinh nghiệm tán gái thất bại nhiều năm của mình thì cứ kiên trì đeo đuổi cô gái mà thích vì biết đâu được nếu ban đầu cô ấy từ chối không thích mình mà mình không bỏ cuộc mà tiếp tục cố gắng thì theo thời gian biết đâu được từ chỗ không thích mình cô ấy chuyển sang coi mình như kẻ thù luôn thì sao, đời còn dài mà, việc gì cố được thì phải cố hết cỡ.

Status 2: Có nhiều đứa cứ ngỡ nó đã chết mất xác từ đời nào rồi nhưng cuối cùng thì nó vẫn còn sống nhăn răng chỉ có điều nó chặn nick mình trên facebook mà thôi :v

Status 3: Mỗi lần selfie hàng chục tấm, lựa ra một tấm chỉnh sửa 69 lần, rồi làm đủ thứ hiệu ứng. "Đệt ! Éo thể tin người trong hình là mình." Thế rồi xóa bắt đầu selfie, chỉnh sửa xong rồi delete :3 Có những ngày mà cái mặt của mình chỉnh sửa cái méo gì nhìn cũng éo coi được.

Status 4: Trong khi mọi người bận bịu kết hôn hoặc yêu thương tôi vẫn thấy mình đứng bên lề của hạnh phúc :) cứ như kiểu thấy bọn bạn nó đua nhau nộp bài còn mình thì mới viết xong họ tên trong  bài thi cuối cấp.

Status 5: Chưa tháng nào trong năm mà mình mắc nhiều lỗi giao tiếp như tháng này, mà cứ càng mắc nhiều lỗi thì bản thân lại càng rối, càng rối thì bị stress mà stress thì lại mắc lỗi, nói chung là tháng này là nói gì cũng vạ miệng mà sao tháng lâu quá chưa hết,... hazz

Mà cũng nhờ mắc nhiều lỗi như thế mình mới biết bản thân mình còn sửu nhi trong khi cái tuổi thì đã già chát, rồi dành chút thời gian nghĩ ngợi thì lại hiểu luôn tại sao trước đây cứ liên tục bị tạch khi tán gái, Giáo sư tán gái học bảo rằng trong tình yêu thời điểm và lời nói rất quan trọng vậy mà vào những thời điểm quan trọng thì mình lại nói những lời hết sức tào lao, ... Hazz

NGÔN TÌNH :v

Stutus 6: Tôi thích bài hát: “Mong manh tình về” của Quốc Thiên vì tôi luôn tin tưởng Con người ta dù đi xa, đi lâu bao nhiêu đi nữa nếu còn yêu nhau, chắc chắn sẽ trở về bên nhau. Nhiều năm trước đây tôi thường hát cho một người nghe bài hát này mỗi khi có dịp, tin rằng sắp tới tôi lại có dịp hát cho người ấy nghe nhưng lại là trong lễ cưới của cô ấy. Nhân tiện 847 anh chị em cho hỏi đi đám cưới người yêu cũ bỏ bao thơ mấy sấp 500 đồng được không :v

GÓC NGHIÊM TÚC

Status 7: Không biết có phải là do đứt cáp hay bão mặt trời tấn công hay lại là anh Ủn của Bắc Nhân Sâm phóng tên lửa mà mạng VNPT chậm như con rùa, chơi game thì lag, coi phim thì giật, lướt facebook thì quay vòng vòng, tháng nào cũng thanh toán hóa đơn đầy đủ mà năm 12 tháng bị tình trạng này chắc cũng hơn nữa năm.

Status 8: Đọc xong 2 quyển BÊN THẮNG CUỘC, thấy rất nhiều chuyện được kể bởi ông bà, cha mẹ và nhiều người lớn khác ở trong đấy, không bàn nhiều về lý do cuốn sách không được xuất bản trong nước nhưng với mình cảm nhận thì nếu đây không phải là cái tổng quát thì là cái chi tiết, lịch sử luôn có những chuyện đúng chuyện sai, cũng như đời người không phải lúc nào cũng đúng hết cũng có sai có va vấp này kia nhưng quan trọng là thái độ của mình sau mọi chuyện xảy ra thế nào, mình có gì cần phải sửa có gì cần phải thay đổi.

Status 9: Mối quan hệ nào trong xã hội cũng cần được vun đắp và chăm sóc thường xuyên, nếu không được chăm sóc thì sau một thời gian tự dưng sẽ biến mất... thế nên thay vì trách móc tại sao có người từng rất thân nhưng giờ lại dửng dưng như xa lạ, trong một mối quan hệ giữa 2 hay nhiều người nếu chỉ có một bên vun bên còn lại bỏ thì thành ra mối quan hệ đó thật ích kỷ, một người chỉ muốn nhận còn người kia thì thoải mái đến lúc nào đó cũng sẽ dừng lại. Trong đời này chẳng ai cứ cho ai không điều gì hoài đâu ngưng ngôn tình đi...

Status 10: Đọc rồi LIKE đi, còn ngần ngại điều gì nữa :3
15.09.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét