Chuyện tuổi 26

Trước khi trở thành một người yêu tốt hãy là một người bạn tốt.

Status 1: Hỏi: Một ngày tại sao cập nhật nhiều status vậy?
Đáp: Tao rảnh :3
Hỏi: Thế tại sao lại ẩn hết những status cũ.
Đáp: Không phải ẩn cũng không phải xóa mà để đề phòng vợ tương lai xuất hiện nên chuyển chế độ xem một mình cho bí ẩn :))

Status 2: Méo thể tin được con bạn nhắn tin rủ đi chơi hôm lễ 2.9 mà nay mình mới thấy luôn, hậu quả của việc hộp thư toàn là tin rác và lâu rất lâu mới có người nhắn tin trong inbox :v

Status 3: Coi The Hitmans Bodyguard trong phim có 2 câu đại khái thế này:

"Phụ nữ không thích được tha thứ vì chấp nhận được tha thứ nghĩa là từ đầu họ đã sai mà trong suy nghĩ của họ thì mình không thể nào sai được."

"Chúng ta không thể lên kế hoạch, cũng không thể phán đoán hay tra google để gặp người trong mộng, mà mọi thứ đều diễn ra rất tình cờ như kiểu tự nhiên đâm đầu vào nhau."

Status 4: Muốn hiệu quả khi an ủi bạn bè thì nguyên tắc quan trọng nhất chính là đừng nói những lời mà ba mẹ nó đã nói hay đừng nói những gì người khác đã nói mà hãy nói những điều mà nó muốn nói nhưng chỉ chờ người khác nói để có thêm động lực. Bản thân chúng ta ai cũng cố chấp thay vì lên lớp lẫn nhau hay nói những lời sáo rỗng cứ nói đúng những điều cần thiết cho nó lúc đó là được.

Status 5: Mức độ quan trọng thể hiện rất rõ qua việc trả lời tin nhắn, nếu thật sự quan trọng họ sẽ ưu tiên trả lời trước chẳng ai bận bịu đến mức không thể reply một tin nhắn để đối phương khỏi đợi, cũng không ai ngu ngốc đến chẳng biết vị trí mình ở đâu khi cứ chờ đợi một tin nhắn trả lời quá lâu. Thế nên nếu thấy đối phương cả ngày reply chỉ có một vài tin mà vẫn cố chấp thì nên chuyển sang xài bồ câu đưa thư như vậy sẽ đỡ hụt hẫng hơn chút đỉnh.

Status 6: Hỏi: "Người yêu cũ giờ thế nào?"
Đáp: Cơ bản là nó còn sống, còn đăng trạng thái điều điều và đang hẹn hò với một thằng khốn nào đó.
Hỏi: Sao chia tay rồi không xóa bạn?
Đáp: Xóa bạn hay chặn nick làm gì khi thỉnh thoảng mình vẫn tò mò về cuộc sống nó, để yên đó lúc cần dễ coi hơn là phải tạo thêm nick mới cho rườm rà, thành thật với mình đi, làm màu làm gì. Người dưng mình còn quăng tim được thì hãy rộng lòng với người mình từng thương chứ, quăng chừng nào nó vs bạn trai nó chia tay thì dừng lại là vừa :3

Status 7: Lợi ích của việc đọc nhiều sách là tăng hàm lượng "chính xác" trong mỗi lần "chém gió". Nhiều lúc thấy mình một bầu trời tư cách, tâm hồn thánh thiện ai gặp vấn đề gì cũng nhiệt tình tư vấn từ tâm sự tuổi mới lớn, chuyện yêu đương chuyện cưới hỏi đến tư vấn cách chia tay các kiểu đều làm rất tốt chỉ là bản thân mình có nhiều chuyện còn chưa trải qua thôi. Trên đời này đúng là có nhiều chuyện mắc cười, thằng khóc biết gì đi tư vấn cho một thằng từng trải, đôi khi cái người ta cần chính là một lời động viên hơn là một giải pháp vì ai cũng nên biết một điều chuyện của mình thì chỉ mình giải quyết được thôi chẳng ai giúp được gì nhiều đâu.

Status 8: Tui đi ngủ, mọi người ngủ thật ngon.

10.09.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét