Chuyện tuổi 26

Chuyện tuổi 26

Status 1: Nghĩ lễ 2 ngày nhưng lương 5 Tây mới nhận, người thanh niên tiền đâu quẩy lễ :(

Status 2: Thấy gái đẹp add nick nhận lời liền, vui chưa quá 3s nó inbox hỏi có mua kem trộn tặng bạn gái hay quần áo gì không. Trả lời : Không. Nhưng mua em được không. Em nó nhẹ nhàng block nick :v

Status 3: Hồi xưa đi học hay về chung với mấy con bạn nhà ở An Hoá thế mà tốt nghiệp xong có đứa hầu như chưa bao giờ có cơ hội gặp lại. Hôm tình cờ phát hiện nó có xài Facebook, inbox liền: Bao lâu rồi không gặp nhau? Bên kia hửng hờ đáp: Tao là chồng nó, mày là thằng chó nào? ...

Status 4: Thỉnh thoảng hay đi like dạo ảnh cho Hội người yêu cũ, tại sao có thể quăng tim cho mọi người còn người thương cũ lại không thể nên cứ quăng tim lớn tim nhỏ đến khi nào bồ nó ghen thì thôi :3

Status 5: Boss kêu về phòng hỏi bao giờ lấy vợ, bảo lấy vợ lẹ boss còn đi đám cưới, boss già sắp về nước nghỉ hưu rồi. Khoảnh khắc bạn nhận ra rằng mình đã làm ở công ty quá lâu sếp sắp hưu mà mình vẫn chưa có cưới ... (Thôi boss có tâm chắc xin trước tiền mừng cưới để xài vại)

Status 6: Bi kịch của bọn đàn ông tuổi hăm hăm là mấy con bạn cùng thời đã đẻ mấy lứa, mấy bà chị đã quá già mấy em hai mươi hai mốt lại đang bận yêu thương tha thiết vs bọn cùng tuổi. Trong khi đó soi gương lại thấy mình quá già so với mấy cháu 99 2K... Tuổi hăm của đàn ông thật là khắc nghiệt...

Status 7: Thằng em đang hình avt với gấu mấy thằng bạn cờ hó tag tên mình vào hỏi ăn ở thế nào bị em qua mặt, ... Ngay cả chú Đô mà còn có gái thả thính khen đẹp trai thì biết kiếp trước mình ăn ở thế nào dồi :(

Status 8: Nhỏ em cùng trường than thở muốn đi coi phim mà thằng bồ éo dắt. Mình bảo: Bỏ nó đi, về đội anh coi phim từ thứ hai đến chủ nhật... Nó cười nhe răng: Chú già rồi, em phái trai trẻ :v

"So deep":

Status 9: Trên đời này mấy ai đủ can đảm để chờ người yêu nhiều quá 1 năm 2 năm 3 năm hay nhiều năm... Nhưng nếu đủ dũng cảm chờ nhưng cuối cùng chẳng chờ được gì thì lại chỉ thấy trong lòng trống rỗng... Thế gian này mấy người đủ can đảm đợi 1 người mình yêu hay chỉ là chạy theo cảm xúc một cách vội vàng rồi đổ lỗi cho duyên phận.

Status 10: Thôi ngủ, sáng dậy đếm like :3

31.08.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét