Có những hôm ...

Có những hôm cứ cập nhật trạng thái liên tục trên facebook như là cách để tự nói với bản thân mình, mình cũng đi nhiều nơi cũng có nhiều kế hoạch và cũng đang "rất bận rộn" trong cuộc sống, mình quá bận rộn để cảm thấy cô đơn.


Có những hôm cảm thấy thời gian trôi qua thật vô vị, cảm thấy mọi thứ thật tẻ nhạt thèm được ngồi cùng một ai đó nói chuyện, nói ba điều bốn chuyện rồi hãy đi, nói cho trôi hết những thứ buồn phiền chất chứa trong lòng mình.

Có những hôm muốn nói những lời vui vẻ với một ai đó, tự dưng muốn inbox người này người kia nhưng lại sợ cái cảm giác đã seen nhưng không trả lời hoặc là cái cảm giác làm phiền cuộc sống của người khác ... cuộc sống này bộn bề những lo toan sẽ có bao nhiêu người đủ rộng rãi để quan tâm đến câu chuyện buồn vui của mình.

Có những hôm muốn đi xem phim nhưng lại ngại đi một mình, muốn ngồi hàng quán nhưng lại ngại di chuyển, tự nhốt mình trong phòng cũng cố tỏ ra mình bận bịu nhưng chỉ để giấu đi cái cảm giác thấy mình lạc lỏng giữa bao người. Cuộc đời này có người đã gặp đã yêu thương đã đi qua đời nhau rồi tan biến thì liệu mai này rồi sẽ gặp lại hay là mãi mãi là 2 người dưng ngược lối, thế giới rộng lớn biển người bao la lại chẳng tìm thấy chút ấm áp cho riêng mình,... thật tẻ nhạt.

Chỉ là có những hôm ngủ không được thức khuya suy nghĩ mãi những chuyện đã cũ, chỉ là đôi lúc thấy mình cô đơn và lạc lỏng giữa dòng người, chỉ là đôi lúc thôi còn đa phần những ngày trôi qua trong đời tuy không có nhiều mới mẻ nhưng cũng thật sự rất ổn.

Viết cho những hôm tâm trạng chẳng đâu vào đâu cả.

08.07.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét