Sinh nhật 26

[Hậu sinh nhật]: Kể chuyện từ lần đầu tiên đón sinh nhật đến giờ.


Sinh nhật năm 19 tuổi kỷ niệm 4 tháng mình đi làm, năm đó có 1 cô crush mình mang cả ổ bánh kem to đùng đến nhà rồi ở lại dùng cơm với gia đình nhớ lại năm đó mình đẹp trai soái ca ngời ngời, hội chị em phụ nữ crush mình nhiều vô số kể.

Sinh nhật năm 20 tuổi, ngồi cùng ăn tối cùng bạn bè, the first và gia đình. Lần đầu tiên dắt bạn gái ra mắt bạn bè và cũng là lần duy nhất, mấy ẻm sau chưa kịp ra mắt đã bị đá cmnr

Sinh nhật năm 21 tuổi cũng ngồi ăn tối cùng bạn bè và gia đình, nhưng The First thì không còn nữa, năm đó cứ nghĩ đời còn dài không người này thì người khác nhưng suy cho cùng đúng là người trên đời này còn rất nhiều nhưng tìm một người tốt để gắn bó thì không phải ai cũng như The First.

Sinh nhật năm 22 tuổi, được bạn gái tổ chức sinh nhật, bao cảm động, y chan phim film Hàn … cứ ngỡ là nhiều năm sau đó cũng được đón sinh nhật cùng người ấy ai dè … sau sinh nhật được vài tháng bị đá vì lý do vô cùng củ tỏi : Hẹn hò yêu nhau mà số lần trốn học của cô ấy nhiều hơn số lần mình trốn học :v

Sinh nhật năm 23 tuổi, ngồi đếm LIKE và reply tin nhắn trên Facebook …

Sinh nhật năm 24 tuổi, Lần đầu tiên tắt thông báo ngày sinh trên facebook, zalo … chẳng có bao nhiêu người nhớ đến, nhưng những người nhớ đến đều rất có tâm và thân thiết.

Sinh nhật năm 25 tuổi, các anh chị tổ chức sinh nhật cho mình có bánh kem có thịt nướng rất vui và ấm áp.

Sinh nhật nam 26 tuổi, như mọi người đã thấy, ăn tối với cả nhà với mình như vậy là trọn vẹn và đầy đủ lắm.

Có nhiều ngày kỷ niệm sinh nhật đã qua nhưng nhớ nhất vẫn là lần đầu tiên tổ chức sinh nhật và lần đầu tiên được người khác tổ chức sinh nhật. Cảm ơn mọi người vì đã inbox cho em nó nhiều điều tốt đẹp, cảm ơn mọi người rất nhiều.

29.06.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét