Đợi chờ những ngày "giông tố"

Ai rồi cũng sẽ có một người đi cùng nếu người ấy không xuất hiện trong ngày mưa cũng không xuất hiện trong ngày nắng thì tin chắc rằng ... một ngày giông bão tả tơi người ấy sẽ xuất hiện để "tàn phá" cuộc đời bạn.


Ngày cô ấy xuất hiện mọi điều đúng đắn trở nên ... không còn đúng đắn cho lắm, mọi nguyên tắc của bản thân đều trở nên có ngoại lệ ... Cái cô gái có những quy định lạ lùng và chẳng biết là vô tình hay cố ý mà những quy định của cô ấy là đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của người còn lại một cách "cam tâm tình nguyện" hay là dù muốn hay không muốn gì cũng phải thay đổi như thế, cuộc sống chỉ có một lẻ phải và cô ấy luôn là đúng đắn.

Cái ngày cô ấy xuất hiện những thói quen những sở thích có từ lâu đời cũng giảm đi bớt phần quan trọng, thời gian để nghiên cứu thứ mình thích ít đi nghiên cứu thứ cô ấy thích hầu như là gần hết thời gian rảnh rỗi. Cô ấy tự dưng xuất hiện và trở thành một quyền lực bất khả xâm phạm, ngày cô ấy đến tự dưng bản thân nhận ra một điều thì ra khi yêu một người chúng ta lại trở nên "trâu bò" như thế... cứ như là yêu cô ấy tự bản thân như được khai sáng được buff tăng thêm sức mạnh để làm những chuyện mà ngày thường vẫn bảo là chuyện "ruồi bu" và cũng vì yêu cô ấy mà thời gian trôi qua trôi lại cũng chẳng là gì ... thì ra cảm giác chờ đợi 1 ai đó cũng không tệ hại cho lắm.

Ngày cô ấy xuất hiện cuộc sống trở nên vui tươi hơn, cô ấy dù quyền lực nhưng lại thật gần gũi, cô ấy tìm hiểu những điều làm nên cuộc sống của mình, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, cô ấy tuy lắm lời nhưng đôi lúc cũng ngờ nghệch cũng lắm trò điên khùng. Cả hai cùng tưng tửng với nhau, cùng đi đó đi đây cùng ngồi hàng này quá nọ, chẳng cần ngày vài trăm tin nhắn hay ít phút lại hỏi nhau làm gì ... những điều ấy chỉ dành cho bọn con nít, khi 2 "người lớn" yêu nhau thì họ dành cho nhau sự tôn trọng trong cuộc sống của nhau, chẳng phải lúc nào cũng kè kè nhưng khi gặp nhau thì đặc biệt vui vẻ ...

Cái ngày cô ấy xuất hiện tôi tin rằng cuộc sống của mình sẽ tốt đẹp hơn vì người ấy sẽ cùng tôi đi chung trong quảng thời gian dài còn lại, cùng nhau ngắm bình minh cùng thả bộ lúc chiều tàn cùng nấu bữa ăn tối và nuôi dạy bọn trẻ, cuộc sống có thể không quá giàu nhưng sẽ luôn là vui vẻ...

Viết cho cái tuổi 26... vẫn chờ đợi ai đó cứu rỗi những ngày "quá rảnh" của mình :3 Đang yên bình và chờ "những ngày giông tố".

WAITING FOR LOVE.
25.06.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét