Chuyện tuổi 26

Tiếp tục serie chuyện tuổi 26


Status 1: Có nhiều người tính ngộ, muốn "nâng bi" nghề nghiệp của mình cứ tự nhiên cớ sao lại lôi nghề nghiệp của người khác vào so sánh, mấy người kiếm 50 củ hay 100 củ một tháng cũng có cho người khác đồng nào không mà cứ chê này chê nọ, muốn người khác tôn trọng NGHỀ NGHIỆP của mình thì hãy học cách tôn trọng NGHỀ NGHIỆP của người khác, đừng làm vậy xấu xí lắm. 😏😏

Status 2: Mark Zuckerberg trước khi trở thành tỷ phú thế giới từng viết blog chê người yêu cũ ngực lép và đã độn để trông "hấp dẫn" hơn sau khi bị cô bồ cũ đá... cuối cùng ông này lấy vợ "phẳng như tường", thế đấy nói trước là bước chẳng qua. Cũng liên quan đến Mark, Bill Gates, Steve Jobs đều bỏ học để trở thành tỷ phú tuy nhiên không phải ai bỏ học cũng trở thành tỷ phú :3 😆😆

Status 3: Hôm qua có một bạn contact với mình vì đã đọc cái blog mình viết khi tìm kiếm trên google... cảm động rưng rưng viết blog hơn 10 năm mới có người đầu tiên đọc cái phần thông tin liên lạc trên blog. 😢😢

Status 4: Có mấy thiếm rảnh rỗi cứ vài tháng là đổi facebook một lần cứ thế đến khi muốn tìm nó nói chuyện thì cả đống nick chẳng biết nick nào xài nick nào không mà xóa bạn thì nó lại dỗi ... 😳😳

Status 5: Bạn thích mưa, mưa sml để mấy đứa có gấu khỏi đi chơi ở nhà giống bạn nhưng mỗi lần mưa là bạn bị cảm mà mỗi khi bị cảm thì tâm trạng bạn lại "so deep". 😷😷

Status 6: Chưa thấy cái trang nào lầy như cái trang HỢP ĐỒNG TÌNH YÊU đã email bảo là đã có vợ có con rồi kêu xóa ra khỏi danh sách mà nó cứ spam HỢP ĐỒNG MAY MỐI. Mở mail lên là thấy mở mail lên là thấy, riết phát tiết với bọn nó. 😡😡

Status 7: Nhiều lúc thấy mình cũng hơi KỲ, nhưng thấy mấy con ngày xưa mình CRUSH bị bồ đá tự dưng trong lòng "hoan hỉ" lạ thường. Hồi "còn trẻ" thường hay có mối quan hệ thân thiết với nhiều cô "xinh đẹp" hồi đó mình là tỏ tình là nó từ chối, bây giờ già rồi tự dưng chơi lại với nhau có lần hớ mỏ bảo ngày xưa mày yêu tao là ngon dồi, nó rắc thính ngay: Giờ cũng được mà, mình trả lời: Éo nhé ! Tự dưng thấy hoan hỉ trong lòng bội phần, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn :3 😄😄

Status 8: Có nhiều má hồi trẻ ăn chơi quẩy hết mình sau này không còn ai để lựa nên nhắm mắt lấy đại rồi bảo đó là an phận, lên mấy trang "so deep" viết tự truyện chê bai đàn ông thế này đàn ông thế kia vậy mà bà con lối xóm lại hưởng ứng nhiệt tình như thể ... chuyện đúng rồi. Ai cũng phải trả cái giá cho sự "nông nổi" của mình hồi trẻ, không phải người tốt không còn mà bạn không xứng đáng với họ là vậy. 😚😚

Status 9: Trên đời này có đủ lắm các loại người mà ai cũng nghĩ mình là người tốt "siêu cấp vũ trụ" nhưng lại có không ít người mang cả uy tín, danh dự và địa vị của mình để ra "kiếm chát" thế nên trong hầu hết các mối quan hệ phải có chút cẩn thận, nhiều khi họ chưa bán đứng mình vì nhiều khi bán nằm được giá hơn hoặc là vì chưa được giá nên họ chưa bán. 👿👿

Status 10: Bê nguyên câu nói của thằng bạn "Bọn nát sữa 2K không nhận ra 9x vẫn còn ghiền sữa như tụi nó ah mà còn ghiền sữa là vẫn còn trẻ em vẫn ngây thơ và vẫn vô số tội" 😘😘

8.6.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét