Chuyện tuổi 26

Chuyện của người 26



Status 1: Con bạn bị thất tình mình ngày đêm an ủi thế mà nó lại bảo với mình: "Ế HAI MƯƠI MẤY NĂM MÀ MÀY TƯ VẤN CHUYỆN TÌNH CẢM CỨ NHƯ ĐÚNG RỒI VẬY LÂM" 😨 OK, I'm fine.

Status 2: Hôm đi xem phim gặp con bạn gái cũ đang tí ta tí tởn với thằng bạn trai nó mình đã cố ý né rồi nhưng nó cũng kêu mình lại cho bằng được: "ỦA SAO ĐI CÓ MÌNH VẬY ANH, VẪN CÒN Ế À"

"Ừ ANH VẪN VẬY, LẠI THẰNG MỚI À" Mình chỉ trả lời vậy thôi mà tự dưng thằng bồ nó lại phản ứng thế rồi hai đứa nó cãi nhau um xùm hẳn lên, còn mình thì nhẹ nhàng biến mất.

Status 3: Tiếp tục vụ ở rạp phim, hôm qua thấy ẻm đăng status chia tay người yêu, mình tự dưng có chút cắn rứt thế nên thức đêm thức khuya lựa những tấm hình nào có 2 đứa nó chụp chung đi "quăng tim dạo", ai ngờ sáng ngủ dậy nó block cmn nick, đúng là... làm người tốt thật là khó 😏

Status 4: Mấy nhóc 99, 2K tranh thủ thời điểm này còn con bạn nào cùng khóa chưa kết bạn thì kết bạn đi, con nào chưa thả thính thì tranh thủ thả thính đi. Tháng 10 tới các ẻm lên Sài Gòn dậy thì thành công thì lúc đó thì dù có bạn cùng bàn thì nó cũng éo thèm nhận lời kết bạn đâu nhé. (Kinh nghiệm của thanh niên từng được kết bạn với vô số hot girl thế hệ 90 91 92 chia sẻ)

Status 5: Sáng ngủ dậy soi gương lòng đầy nghĩ ngợi thì ra chuyện già nua đen hôi xấu xí hay chuyện có người yêu đều không phải chuyện quan trọng nhất, chuyện cấp thiết ngay trước mắt là mượn tiền ai để sống lây lất qua ngày- lương thì chưa tới mà mì gói đã hết rồi.

Status 6: Già rồi, mỗi lần đăng status là phải nhắn tin cho bà con lối xóm thân hữu gần xa like caption cho mình, bởi thanh xuân ai cũng có 1 thời thôi, ai còn đẹp thì ngày up đại 100 tấm hình để mọi người like về già có cái nhìn để an ủi 👳

Status 7: Đôi khi đúng sai không quan trọng bằng mối quan hệ mà mình đã gầy dựng nhiều khi bỏ qua tranh luận hoặc xin lỗi không phải là mình nhìn nhận mình sai mà là mình coi trọng mối quan hệ đó hơn chuyện ai đúng ai sai.

Hết dồi, lần này không có status thứ 8 đâu ^^

02.06.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét