Hai sáu còn ế

Trong khi mọi người bận bịu kết hôn hoặc yêu thương tôi vẫn thấy mình đứng bên lề của hạnh phúc :)


Chuyện thứ 1: Phụ huynh lên Facebook thấy hình chụp ở công ty quay qua hỏi mình: "Công ty của con gái không vậy hả", Mình ngây ngô trả lời: "Dạ khoảng 80% là nữ" Phụ huynh lạnh lùng phán ngay: TAO KHÔNG TIN NHIÊU ĐÓ ĐỨA MÀ MÀY Ế LUÔN VẬY Á 😅😑😳

Chuyện thứ 2: Nghỉ Lễ 5 ngày ở nhà hơn 4 ngày, phần lớn thời gian ở nhà ÔM TRỤ với bọn sửu nhi, thằng bạn thân thiết rủ ra gặp mặt chỉ để phán: SAO GÁI GÚ CỨ RỜI BỎ ANH EM MÌNH HẾT VẠI :v , mình lạnh lùng đáp: THỜI ĐẸP TRAI ĐÃ QUA MẤT RỒI 😎😎 Ở cái tuổi 26 khi hầu hết bạn bè đã kết hôn hoặc đi nghỉ lễ cùng người yêu thì thế giới trơ trội lại mình với nó 😞😞

Chuyện thứ 3: Ra rạp mua vé, bạn nhân viên rạp hỏi mua vé đôi phải không anh, mình bảo không anh đi một mình thôi. Bạn nhân viên bên cạnh cười rạng rỡ bảo với bạn bán vé cho mình: ANH NÀY TRƯỚC GIỜ ĐI MỘT MÌNH THÔI LẦN SAU ĐỪNG CÓ HỎI NHƯ VẬY NỮA ...

Chuyện thứ 4: Thằng bạn mình bảo mình bảo sắp chuyển chỗ làm, mình cứ tưởng công ty nó có vấn đề dì đó thì nó bảo: THẦY BÓI BẢO CHUYỂN CHỖ LÀM LÀ CÓ VỢ 😳 Nó nói làm mình nhớ chuyện hồi nhỏ mẹ mình dắt mình đi gặp bà thầy có tiếng bà bảo Tướng mình sau này làm quan to còn cô chủ nhiệm năm 11 thì cầm tay lên bảo SỐ ĐÀO HOA. Kết quả là giờ vẫn đi làm culi lương 3 cọc 3 đồng còn đào hoa đâu không thấy chứ thấy tiếng lành đồn xa cmnr ai cũng nghĩ mình có gấu mà mình nào có đâu.

Chuyện thứ 5: Chú Đô đi lao động về bảo có gái thả thính, em làm gì bạn đó cũng khen hết bảo em khỏe mạnh tuy hơi đen nhưng trong giống soái ca trong phim lắm 😱😱 Ngay cả chú Đô mới lớp 6 còn có gái thả thính thì biết mình già đến chừng nào dồi.

Chuyện thứ 6: Hết dồi nghỉ năm ngày ở nhà ăn ngủ thôi chẳng còn dì kể nữa 👴👴
03.05.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét