Năm 26 tuổi tôi bắt đầu ngừng những cố chấp của riêng mình

Tôi viết những dòng này để sau này mỗi năm sẽ nhắc lại ngày xửa ngày xưa tôi đã từng rất cố chấp yêu một ai đó. 1 năm 2 năm 3 năm rồi 4 năm... những con số ám chỉ thời gian chẳng mang lại bất kỳ ý nghĩa gì... trong cuộc đời của nhau.



Là tôi thấy thất vọng ở bản thân mình, cứ mãi cứng nhắc với những chuyện cũ, cứ mãi cố chấp tin tưởng và chờ đợi những điều mà chẳng bao giờ sẽ xảy ra trong đời rồi lại ôm trong lòng những nỗi niềm chẳng biết cùng ai bày tỏ, có những chuyện không phải là đáng hay không đáng mà là có thôi cố chấp đi được hay không thôi.

Cô gái ấy mãi là cô gái tôi yêu của những năm còn trẻ chỉ có điều là tôi mãi mãi không là người phù hợp với cô ấy. Thanh xuân giống như cơn mưa hè thoáng qua rồi nhanh chóng tan biến, cảm ơn cô gái ấy đã cho tôi biết mọi chuyện trong cuộc đời này vốn không hề dễ dàng và cho tôi biết năm tháng theo đuổi 1 ai đó dù kết quả có thế nào cũng thật sự có nhiều ý nghĩa. Cảm ơn vì đã gặp gỡ nhau trong cuộc đời này, cảm ơn vì gần 4 năm qua đã thay đổi tôi nhiều như thế và cảm ơn vì đã cho tôi động lực để từ bỏ :)

Tôi luôn mong cô ấy hạnh phúc vì khi cô ấy hạnh phúc tôi sẽ chẳng còn lý do gì để cố chấp. Cô ấy hạnh phúc là niềm vui của người khác nhưng cũng là cơ hội cho tôi, mọi chuyện kết thúc như thế này cũng là trọn vẹn. Năm 26 tuổi, tôi bắt đầu ngừng những cố chấp của riêng mình.

29.04.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét