Hot boy nổi loạn 2

Cuộc sống có nhiều gốc nhiều cạnh có người sinh ra mang mệnh phượng hoàng bay trên trời cao nhưng cũng có người sinh ra mệnh châu chấu bị chim sẻ truy đuổi, có người sinh ra trong ánh sáng nhưng cũng có người sinh ra trong bóng tối, những thước phim về cuộc đời của con người ở những góc khuất của xã hội nơi họ bị nhìn với ánh mắt kỳ thị vận mệnh trở nên nhỏ bé.


Là phim về đề tài đồng tính thứ 2 mình xem sau ĐỂ MAI TÍNH, phim thật đến mức làm người khác hụt hẫng về số phận của con người nhưng trong câu chuyện đấy chứa đựng nhiều giá trị nhân văn về xã hội về bạn bè và xuyên suốt hơn cả là về tình yêu- yêu trong HOT BOY NỔI LOẠN 2 là mãnh liệt là điên cuồng và có cả trách nhiệm. Họ- những người ở một góc tối tận cùng của xã hội bị người đời dèm pha và bỏ rơi họ cũng yêu và tình yêu của họ cũng mạnh liệt cũng thủy chung như bao người, tôi đặc biệt thích tình yêu đơn phương trong phim này nó có gì đó "rất ngôn tình".

Phim đặc biệt phù hợp cho cộng đồng LGBT- vì lâu lâu mới có phim làm "riêng" cho các bạn. Còn với những người thích xem phim có chiều sâu thích suy ngẫm thì đây là một bộ phim có sức ám ảnh.- “Đĩ thì không báo giờ yêu đĩ và hai đứa làm đĩ mà làm tình với nhau thì tội nghiệp lắm”.

A Đãng: Tối qua Galaxy Bến Tre chiếu xuất 20:15, em rất phân vân là nên đi xem phim của anh trước hay là xem LOGAN trước, tuy nhiên do Hugh Jackman chưa chịu đồng ký kết bạn với em nên em đi xem phim của anh trước ^^, cảm ơn anh vì một bộ phim có chiều sâu và nhiều tầng ý nghĩa.

03.03.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét