Thư hiện tại gởi vợ tương lai

Gởi em ! Người anh mong chờ và anh tin mình nhất định sẽ chờ được. 



Dạo này em có khỏe không? Chuyện tình yêu của em với cái thằng bồ em à nhầm với người đó- cái người đang nuôi em hộ anh trong lúc anh còn đang bận đi học rồi đi kiếm tiền để sau này rước em về thế nào rồi? Anh mong 2 đứa mau mau tan nát có như thế em mới chuyên tâm tìm anh được hôm nay quyết định gửi cho em lá thư này, hy vọng là em sẽ đọc được và nhận ra anh đang tồn tại cùng em giữa thế giới bao la này.

Anh sắp bước qua tuổi 26, mọi thứ xung quanh anh cũng dần đã ổn định chỉ còn thiếu mỗi em nữa là hoàn hảo. Anh tin là ở đâu đó trên thế giới này rồi cũng có một ngày em cũng sẽ tìm kiếm anh, chúng ta tìm kiếm nhau cho những điều dịu dàng nhất trong cuộc đời mình, có thể thời khắc mình chạm được vào thế giới của nhau hơi muộn khi mà anh đã đi qua một vài lần yêu đương không trọn vẹn và em cũng thế nhưng anh tin chính những trải nghiệm ấy khiến anh trưởng thành hơn và biết yêu thương và quý trọng em hơn.

Em à, khi em bắt gặp anh trong cuộc đời mình có thể em sẽ có chút chút thất vọng anh không được đẹp trai với lại hình trên facebook nó hơi bị ảo em à, anh cà nát cả chuột nên mới trông hơi hơi coi được như thế, nhưng điều đó không quan trọng quá đúng không yêu nhau người ta quý ở tấm lòng anh tin là em sẽ nhận ra là anh có tấm lòng "cũng xài được" còn nếu không thì chẳng sao cả, vài năm yêu nhau xong anh đi giải phẩu thẩm mỹ kiểu gì cũng đẹp đúng không em :3

Mà em à, thời gian khiến con người ta trở nên già nua và khó chịu, anh đôi lúc bắt gặp mình bắt đầu cư xử như một ông già cứ luyên thuyên về triết lý sống và quy tắc sống, ngần ấy năm qua anh đọc nhiều sách, xem nhiều truyện và viết linh ta linh tinh rất nhiều thứ những sở thích này nó đã trở thành một phần của cuộc sống anh từ năm lên 9 em sẽ không khó chịu với cái sở thích này của anh chứ, anh tin là em sẽ cảm thấy thú vị giống như là em đang tra cứu bách khoa toàn thư về cuộc sống á, mà có khi em lại có sở thích giống anh thì sau này cả hai đứa sẽ cùng viết tuyển tập những ngày yêu nhau để dành cho lũ trẻ nhà mình xem , chắc chắn sẽ thú vị lắm.

Anh có dịp nhìn thấy rất nhiều đôi yêu nhau cũng như trong thời gian anh làm admin trên các page được nghe rất nhiều chuyện về tình yêu đôi lứa về những sai lầm về những khó khăn và thử thách khi cả hai dọn về chung một ổ anh tin tụi mình có thể cùng nhau làm nên một tình yêu bình thường nhưng khác lạ không bó nhau quá chặt, cũng chẳng quá nghiêm túc, cũng không cần cứ mỗi vài phút lại nhắn tin cho nhau, cũng không cần phải biết tất tật về nhau cứ giữ một chút mờ mờ ám ám đôi khi sẽ rất thú vị, chúng ta cùng tôn trọng cuộc sống trước đây của nhau cùng xây dựng những ngày tháng tươi mới và tìm cách để mọi thứ trở nên hòa hợp. Có thể sẽ có lúc tụi mình như chó mèo cãi nhau in ỏi nhưng anh mong sau những lần đại chiến 300 hiệp xong, chúng ta ngồi lại cùng nhau nói chuyện như những người lớn, rồi lại cười hì hì với nhau như chẳng có chuyện gì cả.

Tin anh đi chuyện gì rồi cũng ổn cả, sở thích mình dù có bị ngược với nhau , tính cách mình dù có hơi đối lập nhưng anh tin chính vì thế mà bọn mình sẽ hoàn hảo hơn khi có thể bù trừ cho nhau, anh sẽ là siêu nhân trong những lĩnh vực em chưa biết em sẽ bách khoa trong những cái anh mù tịch, tụi mình sẽ có cả kho những điều để nói để khám với nhau và khi đạt tới cảnh giới cộng hưởng cùng nhau đứa tung đứa hứng đứa bày trò đứa tham gia, có thể sẽ trong hơi tưng tửng nhưng anh mong 1 năm 5 năm 10 năm 20 năm hay 50 năm và nhiều năm sau nữa tụi mình vẫn cứ tưng tửng bên nhau như thế, chỉ cần đi bên nhau tụi mình tự nhiên trở thành hoàn hảo.

Anh đã chờ đợi em xuất hiện rất lâu, đợi một người mà anh gọi tên là bạn, là bạn đời, là người tình cuối, chẳng muốn yêu nhau xong rồi vứt bỏ chỉ mong được cùng đi trong cả phần còn lại của cuộc đời. 

Gởi em vợ tương lai xa nhớ :3
Ký tên: Lâm Mắt Kiếng- Mùa Valentine 25.

Nhận xét