Hết Tết

TẾT là dịp để thức khuya và dậy muộn hơn mọi ngày từ đêm 30 đến ngày mùng 5 ngày nào cũng ngủ lúc hơn 12 giờ đêm và dậy sau 8 giờ sáng :v



TẾT là dịp để gặp lại rất nhiều thành viên trong đại gia đình của ba và mẹ, bọn trẻ thì đầy ấp lì xì, bọn già thì dắt con cháu đi chúc Tết "liên tục" còn bọn lỡ lỡ như mềnh thì "Bao giờ cưới", "Sau không chịu cưới", "Bạn gái đâu sao không dắt về nhà" ... Tết là dịp để trả lời những câu hỏi mà ngày thường mình cũng hay tự hỏi :3

TẾT là dịp để mọi người khoe tóc mới, quần áo giày dép mới nhưng khuôn mặt trước Tết lộng lẫy bao nhiêu thì sau Tết tàn tạ bấy nhiêu do thâu đêm suốt sáng quẩy điên cuồng liên tục cùng gia đình và bợn bè :3

TẾT là dịp tốt nhất để thả thính mấy con bạn "già", "Mày ế rồi thôi thì mày hốt tao đi", "Tao cũng còn ngon lắm, hốt tao đi", "Sau mềnh chưa hốt nhau"... Cứ dày mặt ra mà thả thính  nhau để sang năm rồi mới có dịp thả tiếp như vại.

TẾT là dịp để gặp lại những đứa bạn cả năm không gặp dù là ngày nào cũng tháng trên facebook, là dịp để bàn chuyện từ Vũ trụ, bóng đá đến lạc trôi showbiz hay chuyện chồng con giới tính :v

TẾT với mình là dịp gặp lại nhiều người thân, bạn bè là dịp để ôn lại những câu chuyện cũ, TẾT chỉ vui và trọn vẹn nếu mình mở lòng mình ra và hòa cùng mọi người. Với mình TẾT 26 tuổi khá trọn vẹn vui tươi và ồn ào, đã gặp hầu hết những người muốn gặp đã đi những nơi cần đi và đã vui đầy đủ hương vị Tết. Giờ thì là lúc thích hợp để tuyên bố HẾT TẾT, mai đi làm :3

1.2.2017 (Mùng 5)
Lâm Mắt Kiềng

Nhận xét