Tản mạn Lạc trôi- MTP

Lòng ta xin nguyện khắc ghi trong tim tình nồng mê say 
Mặc cho tóc mây vương lên đôi môi cay 
Bâng khuâng mình ta lạc trôi giữa đời 
Ta lạc trôi giữa trời. 


Trước đây có một khoảng thời gian rất thích phong cách của MTP và đã từng viết 1 blog ủng hộ MTP khi ấy còn bảo truyền thông quá khắc khe với tài năng mới nổi như em nó nhưng vừa đăng lên thì có ngay kết luận em nó đạo beat bài hit CHẮC AI SẼ QUAY VỀ, rồi vụ lùm xùm em nó đi hát nhưng không hát mà toàn hú và kêu khán giả vỗ tay sau đó thì chẳng màn nghe thêm bài nào nữa cho đến vụ lùm xùm cố ý bài CHÚNG TA KHÔNG THUỘC VỀ NHAU vô tình "quá giống" WE DON'T TALK ANYMORE lại được ekip dàn dựng ra mắt cùng 1 lúc với MV của Charlie Puth thì mình Anti hẳn, rõ ràng MTP cố ý sắp đặt chứ không còn là nạn nhân như một số Sky bảo vệ.

Chúng ta đều biết MTP rất giỏi tạo ra hiệu ứng truyền thông và bài hát LẠC TRÔI vừa ra mắt không phải là ngoại lệ, rõ ràng cách làm truyền thông cực kỳ "đỉnh" khi khiến mình luôn là tâm của dư luận đã tạo cho MTP một đội fan cực kỳ hùng hậu và một lượng Anti cũng đông đảo không kém, không ít Anti của ST là người nắm giữ các fanpage có một lượng người xem khổng lồ, từ đó vô tình tạo ra một lượng xem khổng lồ cho các MV của MTP mặc dù lượng dislike cũng nhiều không ít và hôm qua Việt Nam có MV đầu tiên trên Youtube lọt vào TOP 10 trading thế giới, chứng tỏ sức hút không thể bàn cãi của MTP.

Bản thân mình không quá ghét hoặc là ghét một ai đó quá lâu, Bài hát LẠC TRÔI tuy nghe không biết hát về cái quái gì trước khi xem bối cảnh bài hát và lyric nhưng giai điệu thật sự rất dễ gây nghiện, cũng sang ngày thứ 3 kể từ khi MV ra mắt chưa thấy có bài nào đăng đàn về việc bài hát này giống bất kỳ một bài hát nào trước đó, thì mình cũng thở cái "phào" . Nếu MTP có thể tự thân mình vận động, tự sáng tác và tự hát bằng chính khả năng của mình và tự tạo cho mình một phong cách riêng thì tương lai không còn xa cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao âm nhạc đẳng cấp còn nếu cậu ấy cứ không thay đổi thì theo thời gian, mọi người sẽ chỉ nhớ đến ở Việt Nam có 1 phiên bản D-Dragon rất nổi tiếng và chỉ là như thế :)

Waiting and seeing ^^
03.01.2017
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét