Thích >< Không thích

Tôi thích một mối quan hệ đủ lâu để gọi là yêu chứ không phải là một mối quan hệ được định nghĩa là yêu nhưng lại thật ngắn ngủi.



Tôi thích có một người đi cùng mỗi khi cuối tuần nhưng cũng như sách, chỉ muốn đọc sách đúng gu.

Tôi thích có bạn thân nhưng không thích một mối quan hệ rồi là thân nhưng thực chất là thân ai nấy lo.

Tôi thích viết lung tung trên facebook, cũng khá sống ảo nhưng lại không thích người nói chuyện đối diện vs mình sống ảo khi nghe mình nói.

Tôi thích gái đẹp, miễn là đẹp thì mỗi lỗi lầm đều tha thứ được hết kể cả thả thính nhưng không phải gái đẹp nào cũng thả thính tui :3

Tôi thích mọi chuyện đều phải có quy cũ, ngăn nắp thường không thích người khác đụng chạm bất kỳ cái gì của mình khi chưa hỏi ý kể cả mối quan hệ trai gái, Crush or girl friend của tui là của tui, k giành với bất kỳ ai, cũng k muốn ai đụng chạm vào, nếu họ có người khác hoặc chỉ đường cho hươu hạy ... sẳn lòng mở cửa tiễn họ đi.

Tôi thích những cuộc gặp gỡ bạn bè cũ và cả người cũ hơn tiếp xúc với người mới, tôi thích những thứ thân thuộc với bản thân mình nhưng nếu đối phương không có cùng suy nghĩ thì sẽ không thích gặp nữa.

Tôi thích Messenger như là 1 cách nói chuyện phiếm với bạn bè, không thích nói chuyện công việc ngoài giờ cho lắm, 9-10h ở công ty đủ dài lắm rồi.

Tôi thích hẹn hò nhưng không vội, không giành giựt, không tùy tiện. Tôi thích có người yêu, nhưng là người yêu con người thật của tôi, tôi không thích những mối quan hệ không rõ ràng và không được gọi tên, cái gì cũng nên có tên tuổi.

Tôi thích một mối quan hệ đủ lâu để gọi là yêu chứ không phải là một mối quan hệ được định nghĩa là yêu nhưng lại thật ngắn ngủi.

05.12.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét