Một tuần đầy giông tố

Trong tuần à tóm lại là một tuần như sh**

Trong tuần thấy con người yêu thời "nghé nhi" up hình thời đám cưới, comment : Sao đám cưới không mời anh ---> sáng hôm sau bị block nick không một lời từ biệt.

Trong tuần thấy con người yêu thời "sửu nhi" up hình "so deep" kèm một cái caption sến súa "Cảm ơn anh đã bên em" , comment: THẰNG MỚI NỮA À ---> ngay lập tức bị block nick không một lời trăn trối :v

Trong tuần login thằng "sửu nhi" em mình mới phát hiện cái đứa mình tưởng đã chết mất xác thì ra nó vẫn chưa sao, chỉ là nó chặn nick mình thôi :v

Trong tuần thấy bạn kia follow mình ngần ấy năm, post nào cũng like, cảm động gửi lời mời kết bạn, ---> kết quả: bị báo cáo spam, mất 1 lượt follow mà éo biết vì sao :v

Trong tuần lúc nói chuyện vô tình để chú Đô phát hiện mình không biết bơi, lúc dắt chú ấy đi tập bơi, bọn "Sửu nhi" ở đó nhìn mình rồi phán hồn nhiên: GIÀ VẬY MÀ KHÔNG BIẾT BƠI :v

Trong tuần thấy gái xinh, nổi lòng "phàm tục" đi add một hơi 10 cô, có cô kia vừa nhận lời inbox liền: ahihi Chú cũng là fan Sếp Tùng à :v

Trong tuần chị đồng nghiệp quay qua hỏi: Điều gì thu hút đàn ông trong lần gặp tiên, trả lời: Mặt và ngực :3 --> Bị chửi vô duyên và dâm tặc :v 

Trong tuần à nói chính xác là hôm qua: lúc leo dốc cầu Rạch Miễu gặp chị gái kia quăng nguyên bịt sữa tươi vô mặt thấy vậy éo nói một lời xin lỗi còn quay lại cười vô mặt mình, cảm giác thật là D*M*
10.12.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét