25 tuổi cô đơn

Nếu có một ai đó đi cùng thì tốt biết mấy ???



Mỗi sáng đều cho một ít cà phê vào người cuộc đời vốn đắng nhưng hôm nay cà phê lại đắng hơn cả cuộc đời, thì ra là cô chủ quán quên cho đường vào cà phê... Thở cái phèo rồi nghĩ lại đời mình, định mệnh ... hai mấy tuổi mà còn TINH KHIẾT thì cái đắng này có thấm tháp vào đâu rồi tự xin ít đường bỏ vào cà phê cũng như tự an ủi mình thế éo nào cũng có con nào đó chịu trách nhiệm cho phần còn lại của cuộc đời, nghĩ xong lại thở thêm cái phèo rồi tiếp tục cái điệp khúc cuộc đời đầy rẫy những điều cay đắng quá mà...

Có hai cái nick fb, một cái là để gởi tin nhắn cái còn lại là để nhận tin nhắn có link gì hay có hình gì đẹp cứ quăng qua quăng lại, mỗi ngày đều cập nhật trên facebook một hay nhiều trạng thái "so deep" nào đó, viết là viết để "sướng" cái tay mình thôi chứ thật ra cũng chẳng mang hàm ý than vãn hay thả thính gì hết, trước tiên là viết để cho mình sướng cái tay, sau thì để lưu lại đó nếu vài chục năm nữa facebook vẫn còn thì có thể xem lại thời thanh xuân mình có đã một giai đoạn như thế này.

Mỗi ngày cứ ra vào facebook mấy chục lần mà chẳng biết để làm gì, rảnh rỗi cứ kéo bản tin facebook lên xuống, cái cô mà mình "để ý" vừa like một cái post của mình, thế là tâm trạng hân hoan cả lên, trong đầu đầy ấp những suy nghĩ về "NGÔI NHÀ VÀ NHỮNG ĐỨA TRẺ" nhưng cũng rất nhanh tâm trạng đó lại sụp đổ mỗi lần cô ấy cập nhật một trạng thái nào đó thì dù nhanh chân bay vào thả tim comment dữ dội nhưng cũng có một khối thằng giống mình cũng canh me đâu sẵn bay vào cạnh tranh khốc liệt, gái Việt cao giá chuyển sang follow gái Thái, gái Lào cũng gặp mấy cha nội Việt Nam bên đó, các thanh niên FA Việt Nam phủ đỏ toàn bộ Đông Nam Á đi đâu cũng gặp... Thôi hôm nay 23 rồi, chắc chẳng có biến noel ghi cái notes để nhớ NOEL 25 TUỔI YÊU AI CŨNG BỊ ĐUỔI :3

23.12.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét