Từ bao giờ mà facebook trở thành chuẩn mực để đánh giá người khác

Từ bao giờ mà facebook trở thành chuẩn mực để đánh giá tính cách một người thế nào đấy nhở ? Có một số vấn đề muốn nói rõ để mọi người khỏi hiểu lầm, mà có hiểu lầm rồi cũng kệ :))



Thứ 1, Đa phần sau 24 giờ công khai bài viết thì mình sẽ chỉnh lại đối tượng người xem cho phù hợp chứ chẳng có xóa post hay chặn bản tin ai cả.(Ví dụ như bài đó có liên quan đến lớp cũ thì chỉ các bạn lớp cũ thấy hay tin đó chỉ liên quan đến mình thì mình chỉnh lại only me, đi làm mà... đăng nhiều quá sếp bảo rảnh giao thêm việc lại khổ:3 ) 

Thứ 2: Mình là người đơn giản nếu thấy hình gái xinh, gái mình thích thì sẽ quăng "tim"; "cười" vào mặt mấy đứa thân ế giống mình và like đánh dấu bản tin đó mình đã đọc. Thế nên ai nói lăng nhăng thì chịu (thế éo nào chỉ quăng tim trên MXH thôi cũng bảo lăng nhăng :v ) 

Thứ 3: Facebook là mạng xã hội ảo nhưng tui tôn trọng những giá trị bạn chia sẻ kể cả cờ líp 2k3 thì bạn cũng nên thể hiện sự tôn trọng những quan điểm người khác chia sẻ. Ví dụ như nhà hàng xóm nuôi chó, bạn không thích chó mà thích nuôi heo thì cứ về nhà mình nuôi heo, sao rãnh rỗi qua nhà người ta soi mói chó quá dạ :))) Già rồi đứng đái đi à nhầm đứng đắn đi, không thích thì nhẹ nhàng tắt bản tin hoặc xóa bạn luôn cho đỡ "chật" chứ "quan tâm" nhau làm chi mà cứ nói này kia sau lưng vại... không có vui :3 

Cuối cùng, mình hay viết này kia về tâm trạng người thứ ba,người đến sau, người cô đơn ... có thể sau này khi tìm được một người thích hợp mình sẽ chuyển sang viết về tình yêu lãng mạn mà không chừng lúc đó hạnh phúc quá nghỉ viết luôn không chừng, viết blog đã là thói quen cách để mình nhìn lại mình thế nào sau mỗi năm, nên nếu đã là bạn bè lâu năm thì nên hiểu điều này, nếu "chịu đựng" không được cứ nhẹ nhàng unfolow thế là ổn cả... Trưởng thành rồi đừng làm trò trẻ con không vui :) 

Thân gởi những bạn add bạn với tui chỉ để "hư cấu" cuộc sống của mình :3 
28.11.2016 
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét