Có những ngày tâm trạng đỗ nát

Có những ngày tâm trạng đỗ nát, không biết giấu đâu cho vừa những sự sụp đỗ trong lòng mình, cứ thở ngắn thở dài, chẳng biết làm gì cũng không biết phải suy nghĩ thế nào cho thông suốt, có nhiều chuyện bản thân đã tự bảo với mình là dừng lại đi, chẳng có kết quả chẳng có thể trong mong gì thêm nữa, thế nhưng nói được, nghĩ được lại làm không được,... chẳng hiểu là mình vì cái gì mà chẳng thể nào buông bỏ được,... có những chuyện càng cố gắng càng đau lòng nhưng lại không hiểu tại sao bản thân mình cứ thích làm mình đau lòng, cứ thích cố chấp như thế.



Có một người mà trong nhiều năm vị trí của ta trong lòng họ cũng giống như vị trí của ta đang đứng nhìn họ... đều là một khoảng cách xa và chỉ là cảm giác và sự cố gắng của mỗi một người, yêu họ chỉ cần thấy họ vui thì ta vui và họ luôn vui vẻ thì với ta đó là đủ, nhưng khi họ buồn thì tâm trạng của mình cũng tan nát chẳng biết vì điều gì...Họ không yêu ta, ta biết rõ điều ấy nhưng không hiểu vì sao lòng không thể phủ nhận được họ, không thể quên được họ và chưa thể có thể sống cuộc sống một mình đàng hoàng như trước ...

Rồi có những người từng rất thân thiết, từng nghĩ là cả đời này dù thế nào cũng không lạc mất được nhau. Nhưng rồi một ngày kia không tìm thấy họ trên MXH, số điện thoại không liên lạc được,... họ đã thật sự biến mất khỏi thế giới của mình mà chẳng cách nào tìm kiếm được, thì ra mối quan hệ mà ta thường nghĩ là mãi không lạc mất được thật sự rất mong manh... chỉ cần họ muốn trốn ta cả đời không tìm thấy được...
Có những người như mình tưởng chừng cứ cười nhe răng thì mọi chuyện sẽ trôi qua hết, nhưng rồi mới biết rằng có cười nhe răng thì mọi chuyện cũng không thể nào trôi qua được hết... Có thằng  bạn thân ở Sài Gòn, cô đơn đến mức một mình đi cafe gọi 2 ly chỉ uống một mình, gọi 2 phần ăn một ăn tại chỗ một đem về... Và có người cô đơn như mình mua 2 vé coi phim chỉ để xem một mình... cảm giác cô đơn, trống rỗng cứ thích phá hoại những cảm xúc tươi đẹp, thì ra con người người ta sợ cô đơn không phải vì sợ một mình đối diện với cuộc sống mỗi ngày mà người ta sợ cái cảm giác nhớ nhung một người nào đó khuất sâu trong ký ức... con người ai cũng có những gốc tối chẳng muốn ai chạm tới vậy mà nỗi cô đơn cứ thích trêu ghẹo...


Có những ngày tâm trạng đỗ nát, chẳng biết phải giấu đi đâu cho được mà cũng chẳng biết làm gì để khác đi được ...



07.11.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét