Tạm biệt Kênh Truyện

Xin chào mọi người, đã lâu không nói chuyện cùng với nhau, hôm nay bạn Lâm xuất hiện là để nói lời chia tay với Kênh truyện sau 2 năm cộng tác, 2 năm qua có rất nhiều cảm xúc đan xen với nhau, có nhiều bạn bè mới và có cả biệt danh Thánh thất tình nữa !


Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc hết những blogs thơ thẩn và thất tình mà Lâm viết, kể cho Lâm nghe về cuộc sống của mình và tâm sự với mình mỗi khi mình cảm thấy "bị cả thế giới phản bội", cảm ơn mọi người rất nhiều về những điều đó, trong 2 năm qua Lâm cũng đã "thu lãi" rất là nhiều cứ mỗi phút Lâm bỏ ra trên kênh thu lại được hàng nghìn, thậm chí là trăm nghìn phút của các bạn, rõ ràng là "lãi ròng" nhiều quá nặng túi nên mình quyết định dùng hết số tiền lãi đã thu được đó tìm một người nào đó thích hợp và "đầu tư" cả cho cô ấy, quan tâm và yêu thương cô ấy... bạn Lâm đã 25 tuổi Tây rồi (tức là 26 tuổi ta, theo phụ huynh là Tết này 27 tuổi mà theo cách nói nào đó là gần 30 :v ) rất muốn nghiêm túc yêu thương và kết hôn mà theo "bà thầy bói" bạn thân nói chỉ cần ẩn mình đi thôi viết lung tung thì sẽ tìm được gấu :3

Thật khó để nói lời tạm biệt với mọi người nhưng Lâm nghĩ buổi tiệc nào cũng phải có lúc kết thúc, Lâm sẽ share cái post này về trang cá nhân để sau này nhớ lại mình từng có những giây phút thật vui vẻ khi trả lời comment của các bạn và đôi khi là tâm sự với những người bạn ở phía nữa đầu trên của Tổ quốc hay các bạn du học sinh các bạn đang làm việc ở Hàn, Nhật, Úc và Mỹ ... Cảm ơn Ad Quý đã tạo điều kiện cho mình được làm quen và được gặp gỡ các bạn. Xin chào tạm biệt 2 năm qua thật sự rất đẹp và nhiều kỷ niệm, cảm ơn mọi người vì tất cả.

Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét