Thư gởi quá khứ và tương lai

Thư gởi cậu Lâm năm 20 tuổi đồng thời cc cho lão Lâm năm 30 tuổi.



Tớ vừa check On This Day thấy lá thư cậu gởi cho tớ, cảm ơn cậu đã tin tưởng vào tớ, tuy nhiên tớ viết lá thư này để xin lỗi vì rất nhiều điều cậu kỳ vọng tớ đã làm không xong và đồng thời gởi kèm đến lão Lâm năm 30 tuổi hy vọng lão ấy sẽ hoàn thành sự tin tưởng của cậu và tớ giao phó.

Cậu biết đó chúng ta đã lên kế hoạch cải thiện ngoại ngữ từ năm 18 tuổi, 2 năm trước tớ cũng đã hạ quyết tâm đến trung tâm ngoại ngữ để cải thiện tình hình nhưng cậu biết không, ban đầu lớp tớ học toàn gái xinh sau bị chuyển qua hoc vs lớp toàn phụ huynh, mà cậu biết tính tớ rồi,... học với toàn người lớn tới dễ bị nản và kết quả sau 1 năm tớ nghỉ học cho đến giờ. Hy vọng lão Lâm năm 30 tuổi sẽ tìm thấy cái động lực gì đó mà đi học cho đàng hoàng sau này có thể chém gió vs bọn ngoại quốc một cách tử tế :3 (có thể là yêu cô giáo chẳng hạn)

Gởi cậu năm 20 tuổi là năm 25 tuổi tớ vẫn chưa đi đến đâu trong chuyện tình cảm nói gì là hôn nhân, suy đi nghĩ lại đều do cậu và cả thằng Lâm năm 17 tuổi không cố gắng yêu đương hẹn hò vs cô nào đó hồi những năm trung học, cậu biết không ở thời đại của tớ, tớ không chỉ cạnh tranh vs các ông các chú các anh và bọn con trai cùng tuổi mà còn với bọn kém tuổi, bọn nó đào đâu ra cái trào lưu chị ơi anh yêu em, cô ơi anh yêu em rồi cả chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau vâng vâng vâng vâng nói chung là khó trăm bề. Tớ vừa lên kế hoạch tán tỉnh em nào đó thì các bạn người yêu cũ lại thả thính khiến mình phân tâm chẳng tập trung được mà khi đã tập trung đươc thì em trên kế hoạch sắp đi đẻ :v Tớ hy vọng lão Lâm năm 30 tuổi đủ bản lĩnh để tán thành công 1 em nào đó, tin tớ đi lão Lâm năm 30 tuổi sẽ làm được :3

Gởi cậu Lâm của năm 20 tuổi, ngoài 2 chuyện trên hầu hết các chuyện cậu mong đợi tớ đã hoàn thành, cậu sẽ không thất vọng chỉ vì tớ không hoàn thành 2 cái kế hoạch cỏn con đó hả, tớ cảm thấy mọi thứ hiện tại đều tốt mặc dù trong suy nghĩ vẫn còn chông chênh nhiều thứ còn mơ hồ, nhưng cậu biết mà người trẻ thường hay vậy, thường có những lúc tự co mình trong căn phòng nghĩ đủ thứ chuyện nhưng chẳng chuyện gì nghĩ ra rồi thấy mình chông chênh như vậy, ngủ một giấc ngày mai thức dậy mọi thứ sẽ rất ổn, tớ luôn tin như vậy, luôn cười và lạc quan sau những suy nghĩ tiêu cực, cười lên có thể không khiến mình cảm thấy tốt hơn nhưng người ngoài nhìn vào sẽ thấy đẹp trai hơn bình thường một chút.

Gởi cậu Lâm của năm 30 tuổi, cố gắng tán được em nào đó đi nhé, tớ mong cậu sẽ có một gia đình nhỏ tuy nhiên trong thời điểm này tớ đã nghĩ đến một ông già Lâm 60 tuổi ở viện dưỡng lão, yên tâm, tớ là người từng trải hơn gã Lâm 20 tuổi, tớ sẽ luôn ủng hộ cậu chỉ mong cậu của năm 30 tuổi vẫn là Lâm là một người tử tế.
Thân chào 2 cậu :3
Ký tên: Lâm năm 25 tuổi.

Nhận xét