‪#‎Firstsevenjobs‬- Những khoản thu đầu tiên và những vụ đầu tư thế kỷ

‪#‎Firstsevenjobs‬- Trào lưu viết về những công việc đầu tiên.



#1 - 2004- 2006 Nhận báo về lớp bán từ VP Đội, khoản chiết khấu đủ để đọc báo miễn phí và đầu tư cho các phi vụ: Dragonball, Đôrêmon, Yu-gi, Pokemon và Đường dẩn đến khung thành ...

#2 2007- 2009 Nhận làm đĩa MP3 cho bạn cùng lớp lấy tiền mua các vật phẩm in-game và trả giờ thuê máy tính cho những blog sến súa.

#3 8/2009 Phục vụ tại nhà hàng Mộc Q1

#4 9/2009 Trông coi và giữ xe tại phòng Net Vân Anh Q9

#5 11/2009 Lần đầu nhận phát 5000 tờ rơi ở gần bến xe miền Đông, số tiền nhận được đủ gậm bánh mì trong một tuần

#6 2/2010 Được nhận vào làm tại phòng Nhân sự tại công ty A1A và theo nghề Nhân sự tới giờ :)

#7 2013: Làm cộng tác viên cho nhiều trang web, bắt đầu nhận chút nhuận bút từ việc viết blog, tuy thu nhập không nhiều nhưng mang lại chút chút danh tiếng ảo để dành sống ảo :3

==> Mình quan niệm sẽ rất khó hạnh phúc nếu thiếu tiền nhưng hài lòng với số tiền mình có sẽ tránh khỏi những khoản chi tiêu bất hợp lý hay những khoản nợ nần. Công việc giúp mình tạo ra tiền và từ tiền đầu tư những thứ mình thích, nếu lúc ở nhà hàng Mộc, tiệm Net Vân Anh mình cho mẹ hết tiền lương còn tiền típ thì sử dụng cho việc mua báo Chip, Làm bạn với máy tính; chơi game và gọi điện thoại công cộng cho Ex thì theo thời gian những thứ mình thích tự mình có thể mua được ngày càng nhiều hơn và có thể phụ giúp mẹ nhiều hơn- Với mình- khoản đầu tư lớn nhất trong đời vẫn đang thực hiện là đầu tư cho gia đình và mình nghĩ khoản đầu tư đó vẫn là khoản đầu tư đúng đắn nhất- chí ích là thấy mình đang sống và sống có ít. 

16.8.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét