Castaway on the Moon

Vừa xem xong bộ phim CASTAWAY ON THE MOON chuẩn phim dành cho người alone.


Một anh nhân viên tên Kim bị thất nghiệp, bị bạn gái bỏ và mắc số nợ hơn 3 triệu Won mà không tìm được cách chi trả, quyết định ra cầu sông Hàn tự vẫn, tuy nhiên không chết bị sóng đẩy vào khu bảo tồn đảo Sam ... Kim thấy rõ thành phố và chung cư 63 nhưng cả thành phố không ai để ý và phát hiện ra anh, ban đầu anh còn nuôi ý định tự tử nhưng cuối cùng quyết định ở lại sinh sống tại nơi không người này như một người rừng chỉ có chiếc thuyền thiên nga bị hỏng và người nộp chính mình tạo ra làm bạn chuyện trò.

Jung Yeon- một cô gái mắc bệnh tự kỷ không rời khỏi căn phòng của mình trong suốt 3 năm, suốt ngày sống ảo trên mạng xã hội với thân phận 1 hotgirl sở thích duy nhất của cô là chụp ảnh mặt trăng... Mỗi năm 2 lần Hàn Quốc diễn tập quân sự, cô mới mở cửa sổ nhìn ra thế giới bên ngoài và vô tình phát hiện ra Kim đang sống trên đảo... Sau nhiều tháng quan sát Kim cô quyết định gởi Kim lời chào qua chai thủy tinh và Kim đáp lại thông điệp ấy bằng viết chữ trên cát..

Cuối phim là hình ảnh Kim gặp Jung Yeon trên chiếc xe buýt, hai con người cô đơn tận cùng cuối cùng cũng gặp được nhau... Trong chúng ta không ai cô đơn một mình cả, luôn có một ai đó đồng hành cùng sự cô đơn của mình... tin tưởng như thế sẽ thấy mình vui vẻ và lạc quan hơn... Nói tóm lại là phim hay nên coi ^^.

02.08.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét