Bạn hình thức

About ME- 25 years old:


- Nếu không là người quan trọng thì chẳng bao giờ quan tâm bạn nói gì và làm gì đâu, tôi xem bạn là người quan trọng nên ồn ào nói này nói kia, sợ bạn sai lầm, sợ bạn thất bại và sợ bạn sụp đỗ... Tôi dành thời gian cho bạn tức là trong lòng tôi có bạn, hãy trân trọng điều ấy... Biết đâu ngày nào đó tôi chán sự lạnh lẽo và không nói gì nữa, tức là bạn không còn là gì nữa.

- Trong người tôi phân biệt rất rõ ràng: bạn xã giao, bạn bình thường và bạn thân. Tôi quan tâm bạn vì chúng ta coi nhau là bạn có gặp mặt có tiếp xúc có chia sẻ. Nhưng như vậy không gọi là thân, bạn thân là người bên tôi lúc khó khăn, chia nữa ổ bánh mì chứ không phải chỉ cần tôi lúc buồn để than vãn còn khi vui thì mất biệt thế nhé ...

- Mối quan hệ giữa người với nhau cần được vung đắp, nếu không được chăm sóc thì sau một thời gian gió sẽ cuốn đi mất... Một người vun một người bỏ thì thành ra mối quan hệ đó thật ích kỷ, chỉ một người muốn nhận người kia thì cứ thoải mái cho. Ngưng ngôn tình đi, xã hội này không ai cho không ai điều gì...

- Tôi sinh ra là duy nhất, tôi sẽ sống theo cách tôi chọn, bạn không cần dạy tôi sống thế nào, phải thay đổi ra sao, càng đừng tào lao cứ soái ca ngôn tình này nọ. Tôi sinh ra không là soái ca cũng không muốn sống như vậy, ngưng ngôn tình và bắt chước đi.


Bạn hình thức, người yêu hình thức và có một số người nhà hình thức, chúng ta ai cũng có cho mình rất nhiều "hình thức" như vậy :)))


18.08.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét