Tâm sự ông Anh già có ông em trẻ

Chuyện thứ 1: Chú Đô bảo mình cưới cô giáo Mỹ thuật của nó đi. Khen cô xinh đẹp, dịu dàng và trẻ lắm còn bảo anh Hai quá kén chọn :v 



Chuyện thứ 2: Chú Đô nhà mình hồi năm lớp 3 oánh nhau với bạn Vân Anh vì anh ba học giỏi hơn chị của Vân Anh mà Vân Anh không chịu, bạn Vân Anh cũng không chịu chị hai mình học dở hơn anh Ba Chú Đô thế là oánh nhau tơi bời :v

Năm nay, chú Đô học lớp 5, cũng với bạn Vân Anh khoe anh Hai đẹp trai chưa vợ, bạn Vân Anh cũng khoe chị Hai đẹp gái chưa lấy chồng (nghe chú Đô diễn tả thì 30 tuổi chưa lấy chồng :v , mà éo tin nổi thằng em mình nó nôn lấy vợ cho mình như thế :v ). Không biết vài năm nữa 2 đứa lại học chung trường, tụi nó đi tới giai đoạn nào nuông :3

Tâm sự của 1 ông anh sắp 25 và chú em mới chuẩn bị vào lớp 6 :3

16.05.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét