Những câu nói bá đạo của thầy cô (Phần 1)

Những câu nói bá đạo của thầy cô thời đi học.

1. Các anh chị có quyền sử dụng tài liệu miễn ... đừng cho tôi thấy- Thầy Định.



2.Các anh chị có quyền sử dụng tài liệu và trách nhiệm của tôi là ngăn cản điều đó- Thầy Định.



3.Nếu như em nói đúng thì tôi tin rằng loài người đã không xuất hiện- Cô Diệu



 4. Tôi chưa bao giờ chứng kiến nhà văn nào học dở toán như em- Cô Tâm 



5. Cả đời tôi dạy dỗ các em chỉ vì sự nghiệp giáo dục còn tiền lương thì vợ tôi lãnh hết rồi- Thầy Tâm



6. Văn học cũng phải tuân theo các định lý Toán học- Cô Chấm



7. Phát biểu này của em đã đảo lộn hoàn toàn ngành vật lý thế giới- Cô Phượng



8. Cảm ơn em đã đem Hưng Đạo Vương xuyên không về "tham chiến" Bạch Đằng thay cho Ngô Quyền- Thầy Lộc



9. Anh/ Chị có cảm thấy có lỗi với tôi không?- Thầy Tuấn Sin 



28.05.2016
JP&LMK 

Nhận xét