Không còn muốn chạy theo người từng yêu thương hết lòng

Khi 2 người đã quá nhiều tổn thương dành cho nhau họ sẽ tìm 1 lý do để dùng lại.



Sẽ có một lúc nào đó không còn muốn chạy theo một người đã từng yêu thương hết lòng nữa, ... vì đã mệt mỏi vì đã thấy mình quá bơ vơ hay vì đã thấy đủ đau để không thể tiếp tục, ... Yêu một người vốn không cần phải có lý do nhưng khi kết thúc cần có- một lý do để giải thích cho tất cả những gì đã dành cho nhau sẽ trôi vào ký ức, tất cả rồi sẽ tan biến.

Một ngày ta thôi cảm giác yêu nhau là ngày dường như mọi thứ đều trôi qua não nề và nhàm chán. Cái cảm giác phân ly buồn phủ kín tâm hồn, cái cảm giác cô đơn buồn phủ kín căn phòng, một mình đối diện với những chiều ký ức đang trôi dần qua trong nỗi nhớ trong xót xa, yêu sao lại cô đơn sao lại tang thương như thế.

Một ngày ta lướt qua nhau, vẫn cảm giác bối rối ấy vẫn nụ cười ấy trao nhau nhưng sao cảm xúc không thể vui như trước, vì đã từng yêu nhau và rồi đã từng xa nhau nên càng cố tỏ ra tự nhiên bao nhiêu thì càng trở nên gượng gạo với nhau bấy nhiêu, còn yêu nhưng không thể đi cùng nhau, còn yêu nhưng phải thể hiện không yêu thì còn xót xa gì hơn nữa.

Một ngày ta cố gọi nhau 2 chữ bạn thân, người yêu thương cũ gọi nhau là bạn, thật sự sau một tình yêu, sau bao nhiêu thứ đã trải qua, người thì quên đã vui bên tình yêu mới, người thì ngốc nghếch chờ một điều vô vọng. Làm bạn với nhau được sao? không ! Chẳng thể nào làm bạn với nhau, chỉ là vì còn thương nên miễn cưỡng gọi nhau là bạn... Một người bạn tổn thương theo từng hạnh phúc của bạn mình, điều đó có đúng hay không ?

Rồi một ngày muốn bỏ lại mọi thứ sau lưng, không muốn yêu ai nữa, chỉ muốn 1 mình thôi, yên lặng mà sống, bao hạnh phúc đã qua rồi, bao cay đắng cũng nếm trải, chẳng thể đi cùng nhau nữa thôi thì cứ chúc nhau hạnh phúc rồi tan biến khỏi đời nhau. Nặng lòng với nhau cũng chỉ là 2 chữ tình cũ có thương yêu mấy cũng là nắm tro tàn, tất cả đã qua rồi, qua một hết 1 thời mình yêu thương... Hết rồi ! Tự nhủ lòng như thế rồi dừng lại.
13.03.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét

Đăng nhận xét