25 tuổi- Tôi muốn yêu một người dài lâu

Là một tình yêu đủ lâu, đủ chân thành để cưới.



25 tuổi, con đường sự nghiệp mới bắt đầu nhưng con đường tình yêu đã qua muôn nẻo, có nhiều người may mắn dù đi đâu, đi bao xa cũng quay về với tình yêu của đời mình, có người đã yêu nhau đủ lâu để kết hôn, cũng có người yêu nhau cũng lâu nhưng còn để đó vì còn nhiều điều còn lo nên chưa về chung 1 nhà. Nhưng cũng có những người 25 tuổi cũng đã từng yêu nhưng chỉ là từng yêu, là những người chưa quên người cũ hay những người vì đã tin đã yêu nhiều nhưng đổi lại đó là đắng cay nhiều, là những người mất phương hướng trong tình yêu và vẫn đang chờ đợi 1 bắt đầu.

25 tuổi, lại bắt đầu 1 tình yêu, là yêu nhưng không phải là yêu như thời non trẻ, không quá ồn ào cũng không quấn lấy nhau cả ngày bởi những tin nhắn hay điện thoại, ở tuổi 25 còn nhiều lắm những việc phải làm nên chúng ta yêu nhau bằng việc tin tưởng và chờ đợi nhau, tin tưởng là chúng ta đặt trong lòng mình hình ảnh đối phương cùng san sẻ chuyện hàng ngày cùng lo lắng về ngày mai, không trói buộc đối phương lúc nào cũng bên cạnh mình nhưng khi gặp nhau khi nói chuyện với nhau phải đảm bảo luôn vui vẻ cùng nhau. Đã qua cái tuổi hay hờn dỗi, ,nên thôi giận nhau vì những chuyện nhỏ, học cách chấp nhận nhau để hiểu nhau và khoan dung hơn với sự khác biệt của cả hai, cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niêm đẹp bằng cách mang đến cho nhau những phút giây thật vui vẻ và thật bình yên vì ... yêu nhau là mang đến cho nhau cảm giác bình yên ấm áp mỗi ngày.

25 tuổi, chúng ta yêu nhau có thể sẽ không lãng mạn như hồi mới yêu cũng có lẻ nó không được chú ý nhiều bởi những người bên cạnh ... nhưng khi ta yêu nhau và thấu hiểu cho nhau, một tình yêu trầm nhưng đủ lớn để có thể bên cạnh nhau, ở cái tuổi lưng chừng này khi mà con người ta ý thức được ý nghĩa của hạnh phúc và thời gian thì họ càng biết quý trọng hạnh phúc và những giá trị của một tình yêu chân chính mà họ đang có được. Chúng ta yêu nhau vì một ngày nào đó có thể hát cùng nhau bài một nhà, đi cùng nhau qua mọi gian khó, mỗi sáng cùng thức giấc với nhau, tình yêu có vẻ như có sự trách nhiệm và cả lý trí trong đó nhưng tình yêu cuối cùng vẫn luôn là tình yêu đúng đắn nhất quả đất thế nên khi đã bắt đầu yêu ở cái tuổi ham này hãy bắt đầu tin yêu bằng sự tin tưởng, chợ đợi nhau và thấu hiểu lẫn nhau- một tình yêu lắng nhưng lâu dài và đủ chân thành để cưới.

12/03/2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét