Tết năm nay

Tổng kết lại cái Tết hoành tráng tuổi 25 :3


Tết năm nay: 

- 29 Tết về thăm Ngoại không đi họp lớp, cả bọn đồn lên là đi hỏi vợ ở xa :v (lần đầu tiên không đi họp lớp kể từ ngày Tốt nghiệp)

- Đi đến đâu bà con cũng vây lại hỏi: Bao giờ cưới, Có bạn gái chưa, Sao không dắt bạn gái về ra mắt :v (Sắp cưới, sắp ra mắt, mọi chuyện đã sẳn sàng chỉ còn chờ đối tượng, mọi người đừng manh động) 

- Tết đi chúc Tết ông bà, lối xóm mới biết những đứa trẻ đồng lứa khi xưa giờ con 2 3 đứa :v , ngoại bảo mình kén, nội cũng bảo mình kén mà sự thật là mình ế :v 

- Mùng 2 Tết cả đám thanh niên rủ nhau đi karaoke chúc mừng năm mới theo phong cách không thể lầy hơn: Vợ người ta, Ai rồi cũng khác, Sau chia tay, Giá như có thể ôm ai đó và khóc, Người yêu cũ có người yêu mới, ... Tết mà cấm hát nhạc vui toàn hát bài thất tình :v 

- Tết thăm viếng thầy cô, thầy bảo cưới Xuân Anh đi, cô bảo thôi kén mà Xuân Anh nó có chịu mình đâu :v mà có kén bao giờ dễ dãi lắm rồi đó mà chưa câu ai được :3 Mà nhớ lại những năm tháng khó khăn, không có họ- những giáo viên hết lòng vì học sinh chắc mình không học hết được lớp 12, mới đó mà đã tốt nghiệp 7 năm rồi. 

- Tết này có dịp gặp lại "The First love", cái cô mà hồi cấp 3 vẫn mỗi tuần thư 2 lá, chờ tan học chạy theo đuôi, cảm giác "xao xuyến thặc" :3 - Bạn càng thân, càng bị nghi ngờ giới tính :v đi chung mấy chú mấy thiếm cứ bảo: "Luật không cấm, sao không cưới :v " 

Chốt: Hết Tết, mốt đi cày gom tiền năm sau quẩy tiếp :3
11.02.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét