6 Năm

6 năm trước vào ngày này, cũng chiếc áo sơ mi màu trắng tôi đã có ngày đầu tiên đi làm, tôi vẫn còn nhớ như in vào buổi sáng hôm đó chú trưởng phòng đã dắt tôi vào giới thiệu với mọi người- Đây là thành viên mới, cái khoảnh khắc ấy thật sự hạnh phúc.



Và bây giờ dù đã không còn làm việc ở công ty cũ, dù không còn là thành viên nhỏ nhất phòng để được mọi người gọi là “nhóc” hay “cục cưng” và dù mọi thứ bây giờ chỉ là một câu chuyện cũ. Nhưng với tôi, ngày này cách đây 6 năm tôi đã có những trải nghiệm đẹp nhất: trong những lúc bế tắc, tưởng chừng không tìm thấy lối ra của cuộc đời, tôi đã tìm thấy ánh sáng hy vọng. Mà nói dễ hiểu hơn là sau khi bị từ chối phỏng vấn ở hầu hết các công ty trong KCN gần nhà vì gầy nhôm và cận thị, tôi đã trúng tuyển vào phòng tuyển dụng công ty A1A- công ty lớn nhất tỉnh trong thời điểm bấy giờ.

26/2/2010- 26/2/2016 Tròn 6 năm trong nghề Tuyển dụng Nhân sự.

Nhận xét