Sinh nhật Mẹ

Hôm qua sinh nhật mẹ, mình và em trai có bí mật làm 1 cái tiệc nhỏ để mẹ bất ngờ, mẹ rất vui, sinh nhật 51 cũng là tiệc sinh nhật đầu tiên của người. Ngần ấy năm người nắng mưa nuôi dạy chúng tôi thế mà ngay ngày sinh nhật của người trong nhiều năm liền mình cũng không nhớ, đúng thật là vô tâm.



Thời gian vội vàng, chúng ta trưởng thành trên sợi tóc bạc của cha mẹ, dù cuộc sống hàng ngày có nhiều thứ lo toan nhưng hãy thường về thăm cha mẹ, thường ăn cơm với họ, tôi tin chắc với bạn nơi ấy rất bình yên và ấm áp, còn nếu bạn cũng từng giống mình, từng không nhớ sinh nhật của ba mẹ thì hãy là ghi chú lại, bạn biết không, cảm giác nhìn người phụ nữ nuôi dạy mình bao năm vui và nở nụ cười hạnh phúc thì trong lòng mình cảm giác hạnh phúc cũng tràn đầy. Mà tôi nghĩ trên đời này hạnh phúc chỉ đơn giản là như thế.
14.01.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét