My fact

Hưởng ứng trào tưu "tự pháp" à nhầm my fact của bạn Ruu :3 


Giai đoạn tiểu học :3

1. Học môn thủ công mỹ thuật toàn nhờ mẹ và bạn Ngọc Hân làm dùm :v

2. Ý thức được vẻ đẹp trai từ bé nên chỉ khoái ngồi gần bạn nữ đẹp :3

3. Mình nghĩ lần đầu tiên mình yêu là năm học lớp năm, hồi đó mình thích nhìn cái Vân- ẻm rất xinh nhưng hay khóc nhè nên nhìn riết cũng chán nên lúc sau mình thích bạn Vân An hơn- bạn ấy cho mình mượn truyện để xem và hay cho kẹo, mình còn nhớ cái cảm giác phải xa những cây kẹo à nhầm phải xa bạn ấy khiến mình “buồn vu vơ” trong suốt một mùa hè :3. 

Gia đoạn trung học cơ sở :3

4. Từ nhỏ thể lực mình không được tốt nên môn thể dục toàn học theo “tiêu chuẩn nữ” vì giáo viên sợ mình xỉu giữa chừng, lên lớp 7 thầy Trị dạy môn thể dục … chẳng có ưu ái gì ráo, mình được “đối xử” công bằng như con trai, những tiết chạy bền mình là người chạy 1 mình những vòng cuối nhưng lạy trời là mình vẫn chạy xong số vòng dành cho con trai :3

5. Lần đầu tiên đi chat gạ tình một chị lớp hơn mình 4 tuổi bảo mình là giáo viên dạy Sử :v

Giai đoạn trung học phổ thông :3

6. Lên lớp 10 được bầu làm lớp trưởng với 4 phiếu :v

7. Đi học cấp 3 được mấy bữa xém bị một anh 12 hốt vì viết thư tỏ tình với bà chị ngồi cùng bàn dù chưa biết mặt :v

8. Luôn được điền tên vào đội bóng cho đủ số lượng, đi đá banh đội nào mạnh hơn thì chấp thêm mình vào cho yếu bớt :v

9. Password huyền thoại khi có người nhờ mình tạo tài khoản: lamdeptrai :3

10. Tỏ tình một lượt với 4 đứa một lúc vào ngày cuối năm học và bị từ chối cả 4 :v

Hậu phổ thông

11. Lần đầu tiên tỏ tình thành công sáng hôm sau mới biết kết quả do… ngủ quên :v
12. Đi học cao đẳng chủ yếu vào lớp là để ngủ

Đó là toàn bộ những năm tháng đi học :3
23.01.2016
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét