Em- Mình hẹn hò đi em

Em- Mình hẹn hò được chưa hả em ???



Em- sao mình vẫn chưa yêu nhau, đông lạnh qua rồi, xuân thì đang tới, một mình một bóng tẻ nhạt lâu rồi, yêu đi để mình còn hẹn hò, còn tay nắm lấy tay cùng nhau đón Tết.

Em- hãy quên người ấy đi, ai cũng phải đớn đau 1 lần để rồi hạnh phúc, người ấy và em một câu chuyện đã kết thúc, hối tiếc làm gì ngày tháng đã qua.

Em- hay mình quyết định yêu nhau đi, Tết này hai đứa dắt nhau về thưa người lớn, thưa luôn đám bạn xa gần rồi mình hẹn hò "hoành tráng", ngày tháng một mình đã qua, những ngày vui vẻ sẽ bắt đầu.

Em- hãy tin anh lần này đi, rồi mình sẽ hạnh phúc, chúng ta xứng đáng được yêu thương, xứng đáng được hạnh phúc, hai trái tim lạnh tìm thấy nhau, cả đời sau sẽ ấm áp. 

Em- hay mình hẹn hò đi em

17.01.2016 
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét